Frank Baez new york university จากภารโรงสู่ว่าที่หมอ . ภารโรง แรงบันดาลใจ

จากภารโรงสู่ว่าที่หมอ Frank Baez เริ่มจากศูนย์จนประสบความสำเร็จ

บอกเลยว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น จากภารโรงสู่ว่าที่หมอ Frank Baez เริ่มจากศูนย์จนประสบความสำเร็จ แค่มีความพยายามก็ชนะไปแล้วครึ่งนึงจริงๆ Frank Baez หนุ่มจากสาธารณรัฐโดมินิกัน คนนี้เรียกได้ว่าเริ่มต้นจาก 0 เลยจริงๆ เพราะเขาเข้ามาอาศัยในอเมริกาตอนที่เขามีอายุ 15…

Home / MEN / จากภารโรงสู่ว่าที่หมอ Frank Baez เริ่มจากศูนย์จนประสบความสำเร็จ

บอกเลยว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น จากภารโรงสู่ว่าที่หมอ Frank Baez เริ่มจากศูนย์จนประสบความสำเร็จ

แค่มีความพยายามก็ชนะไปแล้วครึ่งนึงจริงๆ Frank Baez หนุ่มจากสาธารณรัฐโดมินิกัน คนนี้เรียกได้ว่าเริ่มต้นจาก 0 เลยจริงๆ เพราะเขาเข้ามาอาศัยในอเมริกาตอนที่เขามีอายุ 15 และพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เขาเริ่มจากการเป็นพนักงานทำความสะอาดที่โรงพยาบาล Langone Tisch ของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และนั่นเองจึงทำให้เขามีความสนใจเกี่ยวกับการแพทย์

ซึ่งเขาทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย และในที่สุดเขาก็ตัดสินในที่จะมุ่งหน้าที่จะเรียนเต็มที่ในการลาออกจากการทำงาน ซึ่งทำให้เขาเรียนจบมัธยม และเมื่อเขาเรียนจบแล้วเขาก็อยากที่จะกลับไปในที่ ที่ทำให้เขารู้สึกมีแรงบันดาลใจในการเรียน นั่นคือมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ที่เขาเคยทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดนั่นเอง

ซึ่งเขาได้เข้าเรียนหลักสูตร วิทยาลัยพยาบาล Rory Meyers มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ซึ่งเป็นหลักสูตรเร่งรัดที่ทำให้จบการศึกษาได้ในเวลา 15 เดือน ซึ่งเขาก็ทำได้ดีและสามารถเรียนจบหลักสูตรออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเกรดเฉลี่ย 3.60 และเขาตั้งเป้าหมายว่าจะสมัครเป็นพยาบาลในหน่วยบริการผู้ป่วยที่โรงพยาบาล Langone Tisch ของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ซึ่งเป็นจุดที่เขาเริ่มต้นนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
goodmorningamerica.com/wellness/story/man-graduates-nursing-degree-university-started-janitor-63077836