dr mike Mikhail Varshavski หนุ่มหล่อ หมอ หมอหล่อ หมอไมค์

พาไปดู Mikhail Varshavski คุณหมอหล่อ ที่ช่วยชีวิตผู้โดยสารบนเครื่องบิน

บอกเลยว่าสาวๆ คงจะอยากที่จะโดยสารไปกับหมอทุกไฟลท์แน่นอน พาไปดู Mikhail Varshavski คุณหมอหล่อ ที่ช่วยชีวิตผู้โดยสารบนเครื่องบิน อาการป่วยโรงภูมิแพ้กำเริบบนเครื่องบิน ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเจอ แต่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุด ซึ่ง Matt Faraco ก็เป็นหนุ่มผู้โดยสารที่เกิดเหตุไม่คาดฝันบนเครื่องบิน…

Home / MEN / พาไปดู Mikhail Varshavski คุณหมอหล่อ ที่ช่วยชีวิตผู้โดยสารบนเครื่องบิน

บอกเลยว่าสาวๆ คงจะอยากที่จะโดยสารไปกับหมอทุกไฟลท์แน่นอน พาไปดู Mikhail Varshavski คุณหมอหล่อ ที่ช่วยชีวิตผู้โดยสารบนเครื่องบิน

อาการป่วยโรงภูมิแพ้กำเริบบนเครื่องบิน ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเจอ แต่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุด

ซึ่ง Matt Faraco ก็เป็นหนุ่มผู้โดยสารที่เกิดเหตุไม่คาดฝันบนเครื่องบิน เขามีอาการโรคกำเริบ จนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินต้องประกาศหาผู้ที่สามารถเข้ามาช่วยเหลือเขาได้ ซึ่งโชคดีที่ในการเดินทางครั้งนี้มีคุณหมอที่ร่วมโดยสารมาด้วย

ซึ่งหมอคนนั้นก็คือ Mikhail Varshavski คุณหมอหล่อ ที่ได้รับการโหวตจากนิตยสารพีเพิล ว่าเป็นหมอที่เซ็กซี่ที่สุดบนโลกนั่นเอง โดยคุณหมอ ได้พยายามใช้ยาที่เอาไว้ใช้ฉุกเฉินบนเครื่องในการรักษาและประคองอาการของ Matt Faraco จนกว่าจำนำเครื่องลง และส่งตัวเขาไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไปนั่นเอง

เรียกว่าโชคดีของเขาจริงๆ ที่การเดินทางในครั้งนี้มีคุณหมอเดินทางร่วมไปด้วย โดยในครั้งนี้เราก็เลยรวบรวมภาพหล่อๆ ของคุณหมอไมค์ หรือ Mikhail Varshavski มาให้ได้รับชมกัน บอกเลยว่าตำแหน่ง หมอที่เซ็กซี่ที่สุดบนโลก ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
foxnews.com/health/instagram-life-israel-hottest-doctor-passenger