Mahmoud Hassan ด่างขาว นายแบบ หนุ่มโรคด่างขาว แรงบันดาลใจ โรคด่างขาว

หนุ่มโรคด่างขาว เปลี่ยนตัวเองจากไม่มีความมั่นใจสู่นายแบบ

ความแตกต่างในสุดท้ายแล้วอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นก็ได้ หนุ่มโรคด่างขาว เปลี่ยนตัวเองจากไม่มีความมั่นใจสู่นายแบบ บางครั้งความแตกต่างก็ทำให้เราโดดเด่น อย่างเช่น Mahmoud Hassan ที่เป็นโรคด่างขาว เขาเคยคิดว่าโรคนี้มันทำให้เขาไม่มีความมั่นใจ แปลก และแตกแยกไปจากคนอื่น แต่เรียกว่าสิ่งที่เขาคิดว่าคือข้อผิดพลาดของตัวเอง กลับทำให้เขาโดดเด่นและประสบความสำเร็จในปัจจุบัน หนุ่มอียิปต์วัย 25…

Home / MEN / หนุ่มโรคด่างขาว เปลี่ยนตัวเองจากไม่มีความมั่นใจสู่นายแบบ

ความแตกต่างในสุดท้ายแล้วอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นก็ได้ หนุ่มโรคด่างขาว เปลี่ยนตัวเองจากไม่มีความมั่นใจสู่นายแบบ

บางครั้งความแตกต่างก็ทำให้เราโดดเด่น อย่างเช่น Mahmoud Hassan ที่เป็นโรคด่างขาว เขาเคยคิดว่าโรคนี้มันทำให้เขาไม่มีความมั่นใจ แปลก และแตกแยกไปจากคนอื่น แต่เรียกว่าสิ่งที่เขาคิดว่าคือข้อผิดพลาดของตัวเอง กลับทำให้เขาโดดเด่นและประสบความสำเร็จในปัจจุบัน

หนุ่มอียิปต์วัย 25 ปีคนนี้ ได้กลายเป็นนายแบบ หลังจากที่เขารู้จักรักตัวเอง เรียนรู้และอยู่กับสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นข้อบกพร่องตลอดทั้งชีวิต โดยการแชร์ภาพถ่ายของตัวเองลงโซเชียลมีเดีย ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเห็นว่า การที่ตัวเองแปลกไม่ได้แปลว่าไม่ดี เราควรที่จะยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น

นอกจากนั้น เขาก็มองว่าผิวของตัวเองเป็นศิลปะชนิดหนึ่งที่มีความสวยงามและสร้างสรรค์ และเขายังมีอีกอาชีพหนึ่งนั่นก็คือครูสอนสกีและสโนว์บอร์ดอีกต่างหาก ซึ่งการที่เขานำเรื่องราวของเขามาแบ่งปันกับชาวโซเชียลนี้เรียกว่าสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างความตระหนักให้หลายๆ คนมีความเข้าใจในร่างกายของตัวเอง และกล้าที่จะยืนรับกับเสียงวิจารณ์ที่เขาเคยได้รับมาตั้งแต่เด็กอีกด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
instagram.com/mahmoud.hassan.official/