Gundam กันดั้ม กันพลา น้องโทบี้

น้องโทบี้ ป่วยเป็นมะเร็งกลับมามีรอยยิ้มด้วยกันพลานับพันตัว ขอบคุณพี่ๆ ชาวกันดั้ม

ก่อนหน้านี้ที่เราได้นำเสนอเรื่องราวของ น้องโทบี้ หนุ่มน้อยที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และคุณพ่อของน้องมาโพสต์ของรับซากกันดั้ม เพราะน้องชอบมากๆ และจะนำไปให้น้องโทบี้ วาดรูปเล่นในช่วงที่รักษาอาการป่วยอยู่กับบ้าน และก็แน่นอนครับเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป นักต่อกันพลาทั่วประเทศพร้อมใจกันสละหุ่นตัวโปรดให้กับน้องอย่างมากมาย มากันครบตั้งแต่ตัวเล็กๆ ไปจนถึงตัวระดับแรร์ไอเทม มีให้ครบทุกเกรดของกันพลาเลยก็ว่าได้ จนทำให้น้องโทบี้นั้นกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งและพร้อมที่จะต่อสู้กับโรคร้ายแบบเต็มที่ ล่าสุด คุณบอย…

Home / MEN / น้องโทบี้ ป่วยเป็นมะเร็งกลับมามีรอยยิ้มด้วยกันพลานับพันตัว ขอบคุณพี่ๆ ชาวกันดั้ม

ก่อนหน้านี้ที่เราได้นำเสนอเรื่องราวของ น้องโทบี้ หนุ่มน้อยที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และคุณพ่อของน้องมาโพสต์ของรับซากกันดั้ม เพราะน้องชอบมากๆ และจะนำไปให้น้องโทบี้ วาดรูปเล่นในช่วงที่รักษาอาการป่วยอยู่กับบ้าน และก็แน่นอนครับเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป นักต่อกันพลาทั่วประเทศพร้อมใจกันสละหุ่นตัวโปรดให้กับน้องอย่างมากมาย มากันครบตั้งแต่ตัวเล็กๆ ไปจนถึงตัวระดับแรร์ไอเทม มีให้ครบทุกเกรดของกันพลาเลยก็ว่าได้ จนทำให้น้องโทบี้นั้นกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งและพร้อมที่จะต่อสู้กับโรคร้ายแบบเต็มที่

ล่าสุด คุณบอย คุณพ่อของน้องโทบี้ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณลงกลุ่มซื้อขายกันดั้มแห่งหนึ่ง ถึงน้ำใจของชาวกันดั้มครั้งนี้ที่ทำให้น้องโทบี้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งว่า

ขอบคุณพี่ๆ ชาวกันดั้มนะครับ ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ ที่ทำให้น้องโทบี้ที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง และมีพลังที่จะก้าวต่อไป โทบี้ได้รับกันดั้มทั้งที่ต่อแล้วและยังไม่ได้ต่อเป็นจำนวนมาก อุปกรณ์การต่อ หนังสือ Dvd และอื่นๆ อีกมากมายครับ แนบโน้ตมาพร้อมกับกำลังใจจากพวกพี่ๆ เมื่อวานผมได้ปิดตาน้องพาเข้าไปในห้องที่มีแต่กันดั้มนับพันตัวที่พี่ๆ ส่งมาให้ พอเปิดตาออกน้องแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยครับ มันคงจะทำให้น้องลืมความเจ็บปวด ผลข้างเคียงจากมะเร็งและการให้เคมีบำบัดจนหมดไป เหลือใว้เพียงรอยยิ้มครับ ตอนนี้ขออนุญาตปิดรับแล้วนะครับ

แม้น้องจะไม่ได้ไปโรงเรียนก็ไม่เหงาแล้ว เพราะน้องจะมีกันพลาให้เล่นไปตลอด ผมเชื่อว่าต่อไปน้องจะต้องเป็นนักต่อกันพลาที่ดีให้สมกับที่พี่ๆ เอ็นดูและเมตตาน้องนะครับ ตอนนี้กันดั้มที่น้องเคยดูรูปแล้ววาด ไม่ได้อยู่แค่ในกระดาษ แต่มีให้ชม ให้เล่นจริงๆ คนเป็นพ่ออย่างผมคงมีความสุขมากๆ ที่เห็นลูกยิ้มอีกครั้ง กราบขอบพระคุณทุกท่านจากใจครับ ขออนุญาติแอดมาบอกพี่ๆ นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ส่งมาให้ไม่ได้เป็นเพื่อนใน Facebook จึงยังไม่ได้รับคำขอบคุณจากผม พวกคุณคือฮีโร่ตัวจริงครับ

ซึ่งตอนนี้น้องโทบี้มีกันดั้มมากเพียงพอแล้วนะครับ คุณบอยผู้เป็นพ่อ อยากจะขอบคุณจากใจจริงๆ และก็ของปิดรับกันดั้มแล้วด้วย เราชาว Men.MThai ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องโทบี้สู้กับโรคร้ายและหายไวๆ นะครับ ส่วนนักต่อกันพลาทั้งหลายพวกคุณคือฮีโร่จริงๆ ครับ

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Men.MThai