Australia Zoo Robert Irwin จระเข้ นักล่าจระเข้ ลูกชาย Steve Irwin สวนสัตว์

ลูกชาย Steve Irwin เดินตามรอยพ่อแบบก้าวต่อก้าว ขึ้นแท่นนักล่าจระเข้คนต่อไป

ไม่ใช่แค่หล่อเพียงอย่างเดียว แต่ว่ายังมีความสามารถไม่แพ้พ่อของเขาเลย ลูกชาย Steve Irwin เดินตามรอยพ่อแบบก้าวต่อก้าว ขึ้นแท่นนักล่าจระเข้คนต่อไป ชื่อของ Steve Irwin นั้นเรียกว่าเป็นตำนานไปแล้ว สำหรับ นักอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการสารคดี The…

Home / MEN / ลูกชาย Steve Irwin เดินตามรอยพ่อแบบก้าวต่อก้าว ขึ้นแท่นนักล่าจระเข้คนต่อไป

ไม่ใช่แค่หล่อเพียงอย่างเดียว แต่ว่ายังมีความสามารถไม่แพ้พ่อของเขาเลย ลูกชาย Steve Irwin เดินตามรอยพ่อแบบก้าวต่อก้าว ขึ้นแท่นนักล่าจระเข้คนต่อไป

ชื่อของ Steve Irwin นั้นเรียกว่าเป็นตำนานไปแล้ว สำหรับ นักอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการสารคดี The Crocodile Hunter จนได้ฉายานักล่าจระเข้มาอย่างสมเกียรติ ซึ่ง สตีฟ เออร์วิน ได้เสียชีวิตลงในปี 2006 จากการถูกเงี่ยงปลากระเบนแทงเข้าที่หัวใจ

ถึงแม้ว่าเขาจะจากไปแล้วแต่ชื่อและผลงานของเขาก็เป็นที่จดจำและเป็นตำนานไปทั่วโลก และล่าสุดนั้น ลูกชายและลูกสาวของเขาก็เดินตามรอยเท้าของพ่อมาติด โดยลูกสาว Bindi ก็โตขึ้นมาดูแลสวนสัตว์ในประเทศออสเตรเลีย ส่วน Robert Irwin ลูกชายของเขานั้นเรียกว่าเดินตามคุณพ่อมาแบบก้าวต่อก้าว

เพราะล่าสุดนั้นเขาก็ได้เข้าทำงานใน Australia Zoo ซึ่งเป็นสวนสัตว์ของคุณแม่ที่พี่สาวของเขาทำงานอยู่แล้ว และทำการแสดงโชว์ในสวนสัตว์ ซึ่งการโชว์ของเขานั้นก็คือการโชว์ให้อาหารจระเข้แบบที่พ่อของเขาทำ และที่สำคัญคือ จระเข้ตัวนั้นเป็นจระเข้ตัวเดียวกับตัวที่พ่อของเขาเคยโชว์ด้วยกันมาแล้วอีกด้วย

บอกได้เลยว่านอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อแล้ว เขายังมีความสามารถไม่แพ้คุณพ่อของเขาเลยทีเดียว ซึ่งบอกได้เลยว่าในอนาคตนั้นเราอาจจะได้ นักล่าจระเข้ คนใหม่ที่มีเชื้อสายมาจากเจ้าของฉายาคนเก่าก็ได้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
instagram.com/robertirwinphotography/