ดารา นักแสดง นิรุตติ์ ศิริจรรยา พระเอก อาหนิง

เท่ ดูดีทุกลุคในแบบของ อาหนิง นิรุตติ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังคงหล่ออมตะในวัย 72 ปี

ดารารุ่นใหญ่ที่ใครก็ตามต้องยอมสยบใสนความหล่อ อย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา หรือ อาหนิง ชื่อที่แฟนคลับ และน้องๆ ในวงการเรียกกันจนติดปาก ถึงแม้ว่าปีนี้อาหนิงจะอายุ 72 ปีแล้วก็ตาม แค่ความหล่อ เท่ และลุคสุดสมาร์ท…

Home / MEN / เท่ ดูดีทุกลุคในแบบของ อาหนิง นิรุตติ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังคงหล่ออมตะในวัย 72 ปี

ดารารุ่นใหญ่ที่ใครก็ตามต้องยอมสยบใสนความหล่อ อย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา หรือ อาหนิง ชื่อที่แฟนคลับ และน้องๆ ในวงการเรียกกันจนติดปาก ถึงแม้ว่าปีนี้อาหนิงจะอายุ 72 ปีแล้วก็ตาม แค่ความหล่อ เท่ และลุคสุดสมาร์ท ยังทำให้คนรุ่นหลังได้อิจฉากันอยู่เสมอ จะว่าไปไม่ว่าจะผ่านมากี่เดือนหรือกี่ปี กาลเวลาเหล่านั้นไม่สามารถทำให้อาหนิงดูแก่ลงไปเลยจริงๆ และนับวันยิ่งทวีคูณความเท่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่ตลอดเวลา รับประกันเลยว่านี่คือต้นแบบของหนุ่มๆ หลายคนในแง่ของการดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ซึ่งปกติแล้วอาหนิงเป็นคนชอบดื่มกาแฟมากๆ ในหนึ่งวันต้องดื่มเกือบสิบแก้ว นี่อาจจะเป็นเคล็ดลับความหล่ออมตะของอาหนิงก็ได้!

นิรุตติ์ ศิริจรรยา, อาหนิง

โดยอาหนิงเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเรื่องแรกจากภาพ “ดาร์บี้” ในปี 2516 และต่อด้วยละครเรื่องแรก แสงสูรย์ ในปี 2517 จากบทพระรองของ ภิญโญ ทองเจือ นับตั้งแต่นั้นมาอาหนิงก็ผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงทุกวันนี้

ดารา, นักแสดง, หล่อ, เท่

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG : ar.ning