Champion Comme des Garçons converse Double RL fashion Hender Scheme hokanobunobu Polo Ralph Lauren Rayban streetwear Yohji Yamamoto สตรีทแวร์ แฟชั่น

คุณตาวัย 88 ปี กับ แฟชั่น มิกซ์แอนด์แมตช์ จับอะไรมาใส่ก็เข้ากันไปหมด

เราอยู่ในยุคสมัยที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าตั้งแต่หัวจรดจรดเท้าได้ในแบบของตัวเอง เหมือนกับคุณตาวัย 88 ปี ที่เกิดมาตั้งแต่ปี 1931 (ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 อีก) เรียกได้ว่าอยู่ในสาย แฟชั่น มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ทำให้ตอนนี้คุณกลายเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ไปแล้ว เพราะคุณตาใช้อินสตาแกรม hokanobunobu…

Home / MEN / คุณตาวัย 88 ปี กับ แฟชั่น มิกซ์แอนด์แมตช์ จับอะไรมาใส่ก็เข้ากันไปหมด

เราอยู่ในยุคสมัยที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าตั้งแต่หัวจรดจรดเท้าได้ในแบบของตัวเอง เหมือนกับคุณตาวัย 88 ปี ที่เกิดมาตั้งแต่ปี 1931 (ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 อีก) เรียกได้ว่าอยู่ในสาย แฟชั่น มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ทำให้ตอนนี้คุณกลายเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ไปแล้ว เพราะคุณตาใช้อินสตาแกรม hokanobunobu ในการอวดความหล่อของตัวเอง เพื่อสงสารให้กับทุกคนได้รู้ว่าถึงจะอายุเยอะ แต่ไม่เป็นอุปสรรคกับการแต่งตัว โดยคุณตาผสมผสานเข้ากับสตรีทแวร์แบรนด์ดังได้อย่างลงตัว เช่น Hender Scheme, Polo Ralph Lauren, Yohji Yamamoto, Rayban, Converse, Double RL, Champion รวมไปถึง Comme des Garcons อีกด้วย!! เห็นลุคสบายๆ ดูดีเนียนตาแบบนี้แล้ว สาบานเลยว่า ถ้าแก่ตัวไป อยากเท่ให้ได้เหมือนกับคุณตา!!

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : hokanobunobu