Chris Hemsworth Hemsworth Liam Hemsworth Luke Hemsworth ดารา นักแสดง หล่อ เท่

ประชันความหล่อแบบมีคุณภาพกับสามพี่น้อง Liam, Chris และ Luke Hemsworth

ไม่รู้ว่ากินอะไรกันเข้าไปถึงได้หล่อเหลากันทั้งบ้านแบบนี้ เชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นตัวจริงต้องกรี๊ดจนสลบแน่นอน สำหรับ Hemsworth Brothers ได้แก่ น้องเล็ก Liam Hemsworth, พี่คนกลาง Chris Hemsworth และพี่ชายคนโต Luke…

Home / MEN / ประชันความหล่อแบบมีคุณภาพกับสามพี่น้อง Liam, Chris และ Luke Hemsworth

ไม่รู้ว่ากินอะไรกันเข้าไปถึงได้หล่อเหลากันทั้งบ้านแบบนี้ เชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นตัวจริงต้องกรี๊ดจนสลบแน่นอน สำหรับ Hemsworth Brothers ได้แก่ น้องเล็ก Liam Hemsworth, พี่คนกลาง Chris Hemsworth และพี่ชายคนโต Luke Hemsworth

ถึงแม้ว่าทั้งสามคนจะอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นหน้ากับ คริส จากบทบาท Thor, Star Trek, Men in Black: International และ เลียม จากภาพยนตร์ The Hunger Games, Independence Day: Resurgence กันมาบ้างแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าพี่ใหญ่บ้าน Hemsworth วัย 37 ปี มีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักแสดงมากฝีมือที่เห็นเป็นประจำทางซีรีย์ในประเทศออสเตรเลียเลยด้วย!! ทำให้เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ทั่วโลกถึงได้หลงรักพี่น้องบ้านนี้กันนัก ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มๆ ต่างอิจฉาในความหล่อ เท่ และเก่ง ของ Liam, Chris และ Luke เหมือนกัน! ขอแค่หล่อให้ได้ครึ่งหนึ่งก็ยังดี

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth

Liam Hemsworth

Liam Hemsworth

Luke Hemsworth

Luke Hemsworth

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG : chrishemsworth, liamhemsworth, hemsworthluke