Bohemian Rhapsody Dunkirk Hollywood Joker Mad Max Fury Road Once Upon a Time in Hollywood poster Works Advertising ภาพยนตร์ มาร์ค สุวภาคย์ ฮอลลิวูด โปสเตอร์

มาร์ค สุวภาคย์ หนุ่มไทยผู้ออกแบบโปสเตอร์หนังฮอลลีวูดมาแล้วนับไม่ถ้วน

กำลังถูกพูดถึงในหลายๆ ด้าน สำหรับภาพยนตร์ Joker เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้ Joaquin Phoenix นักแสดงมากประสบการณ์ มารับบทเป็นวายร้ายจอมปั่นประสาท โดยตัวหนังได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก และกำลังโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าเก้าพันล้านบาท! ทั้งๆที่เพิ่งเข้าฉายไม่ถึงหนึ่งเดือนด้วยซ้ำ และอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โปสเตอร์ภาพยนตร์…

Home / MEN / มาร์ค สุวภาคย์ หนุ่มไทยผู้ออกแบบโปสเตอร์หนังฮอลลีวูดมาแล้วนับไม่ถ้วน

กำลังถูกพูดถึงในหลายๆ ด้าน สำหรับภาพยนตร์ Joker เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้ Joaquin Phoenix นักแสดงมากประสบการณ์ มารับบทเป็นวายร้ายจอมปั่นประสาท โดยตัวหนังได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก และกำลังโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าเก้าพันล้านบาท! ทั้งๆที่เพิ่งเข้าฉายไม่ถึงหนึ่งเดือนด้วยซ้ำ และอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โปสเตอร์ภาพยนตร์ Joker ที่ปรากฎให้เห็นอยู่ทั่วทุกที่นั้น หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า เป็นผลงานจากฝีมือการออกแบบโดย “คนไทย” เลยนะนั่น

โดยเจ้าของผลงานที่ว่านี้ก็คือ มาร์ค สุวภาคย์ เศวตศิลา ตำแหน่ง Senior Art Director จากบริษัท Works Advertising ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สร้างผลงานออกแบบโปสเตอร์ภาพยนตร์ดังๆ จากฝั่งฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย อาทิ Bohemian Rhapsody, Dunkirk, Mad Max Fury Road, Once Upon a Time in Hollywood และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ชื่อ Joker นั่นเอง!

ที่มา : worksla