Panacée Medical Center XAM-100 นักแสดง พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ ลูกดารา หนุ่มหล่อ แซม ยุรนันท์ แซม วันฮันเดร็ด แมมโบ้ ยุรการ

แมมโบ้ ยุรการ ทายาทพระเอกรุ่นใหญ่ รูปหล่อ โปรไฟล์ดี นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ขึ้นชื่อว่า “ลูกดารา” หลายคนคงมีภาพในหัวว่าพ่อแม่ต้องปูทางให้เข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนกันแน่ๆ แต่สำหรับ แมมโบ้ ยุรการ ภมรมนตรี ทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี สลัดคราบคำว่าลูกดารา แล้วเลือกทางเดินของตัวเองเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัวด้วยวัยเพียง 23 ปี…

Home / MEN / แมมโบ้ ยุรการ ทายาทพระเอกรุ่นใหญ่ รูปหล่อ โปรไฟล์ดี นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ขึ้นชื่อว่า “ลูกดารา” หลายคนคงมีภาพในหัวว่าพ่อแม่ต้องปูทางให้เข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนกันแน่ๆ แต่สำหรับ แมมโบ้ ยุรการ ภมรมนตรี ทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี สลัดคราบคำว่าลูกดารา แล้วเลือกทางเดินของตัวเองเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัวด้วยวัยเพียง 23 ปี วันนี้ลองไปทำความรู้จักกับแมมโม้ให้มากขึ้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย

แมมโบ้ จบการศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ และเศรษฐศาสตร์ สาขาการจัดการมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ความหล่อเหลาที่เชื้อไม่ทิ้งแถวจากคุณพ่อ จึงเป็นหนุ่มเนื้อหอมตั้งแต่ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ได้รับเลือกเป็น Prince ของมหาวิทยาลัยตั้งแต่เข้าเรียนชั้นปีหนึ่ง จนถึงชั้นปีสี่ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสรนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ และเศรษฐศาสตร์

ล่าสุด แมมโบ้ มุ่งมั่นสู่เส้นทางการเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว จับธุรกิจด้านสุขภาพของคุณพ่อ ภายในศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Panacée Medical Center) มาต่อยอดตามแนวทางของตัวเอง เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “แซม วันฮันเดร็ด” (XAM-100) ไปเมื่อเดือนกันยายน 62 ที่ผ่านมา ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ตั้งแต่การบริหารงานไปจนถึงใช้แรงงาน เพื่อเอาตัวเองไปวางอยู่ทุกตำแหน่งให้สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในธุรกิจได้ชัดเจน ภายใต้การดำเนินธุรกิจด้วยหัวคิดแบบ Young Generation

เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจน้องใหม่มาแรงที่สามารถผลักดันธุรกิจให้เติบโตแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาอันสั้น จนหลายๆ คนเตรียมยกให้เป็น “นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน” คนต่อไป

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG: ypmambo