AC/DC All Star Children Brian Johnson เด็กด้อยโอกาส

Brian Johnson แห่งวง AC/DC บริจาคเงิน 10ล้านบาทช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

Brian Johnson นักร้องนำแห่งวงร็อกรุ่นเปก๋า AC/DC เเละ Brenda ภรรยา บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิ All Star Children องค์กรไม่เเสวงผลกำไรเพื่อช่วยเหลือ เด็กด้อยโอกาส เป็นจำนวนเงิน 335,000…

Home / MEN / Brian Johnson แห่งวง AC/DC บริจาคเงิน 10ล้านบาทช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

Brian Johnson นักร้องนำแห่งวงร็อกรุ่นเปก๋า AC/DC เเละ Brenda ภรรยา บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิ All Star Children องค์กรไม่เเสวงผลกำไรเพื่อช่วยเหลือ เด็กด้อยโอกาส เป็นจำนวนเงิน 335,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 10.1 ล้านบาท

AC/DC

Brian Johnson ไม่ได้เป็นเพียงนักร้องนำของวงดนตรีร็อกระดับตำนานอย่าง AC/DC แต่เขายังเป็นคนใจบุญที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส ล่าสุดร็อกสตาร์รุ่นดึกเเละภรรยามอบทรัพย์สินส่วนตัวให้แก่มูลนิธิ All Star Children ในเมือง Sarasota รัฐ ฟลอริด้าเพื่อสร้างอาคาร Campus of Caring ให้กับเด็กๆ ที่ไร้โอกาสได้พักอาศัย

All Star Children

All Star Children

มูลนิธิ All Star Children จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่เคยประสบปัญหาถูกทารุณกรรมหรือถูกทอดทิ้งจากครอบครัว โดยในมูลนิธิมีเจ้าหน้าที่ ผู้ดูเเลเด็ก เเละผู้ปกครองอุปถัมป์ที่คอยให้การดูเเลเด็กๆ ที่นี่เพียบพร้อมด้วยอาคารห้องพัก 6 ตึก, ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็ก, ห้องปฏิบัติการเรียนคอมพิวเตอร์, สนามเด็กเล่น, โรงภาพยนตร์กลางเเจ้ง เเละคลีนิก

AC/DC

โดยเม็ดเงินจำนวน 335,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ Brian เเละภรรยาบริจาคเพื่อสร้างอาคารให้เด็กๆ จะเเล้วเสร็จเเละเปิดใช้งานในปี  2020 “ไม่มีอะไรที่ดีไปว่าการมอบสิ่งดีๆ ให้กับมูลนิธิให้ให้ความช่วยเหลือเด็ก ผม เเละภรรยารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมูลนิธิ” Brain กล่าว