Business Proposal คิมมินกยู พระเอกเกาหลี สามีแห่งชาติ เลขาหนุ่ม

5เรื่องน่ารู้จัก เลขาหนุ่มแห่งชาติ คิมมินกยู พระรองจากซีรีส์ Business Proposal

พระรองสุดฮ็อต คิมมินกยู ที่สาวๆหลายคนพากันยกให้เป็น สามีทิพย์ ส่งให้เขากลายเป็น หนุ่มในฝันที่สาวๆหมายปองไปในทันที สำหรับ เลขาหนุ่มลักยิ้มละลายใจ

Home / MEN / 5เรื่องน่ารู้จัก เลขาหนุ่มแห่งชาติ คิมมินกยู พระรองจากซีรีส์ Business Proposal

พระรองสุดฮ็อตที่สาวๆหลายคนพากันยกให้เป็น สามีทิพย์ จากซีรีส์ Business Proposal ซึ่งบทบาทของเขาในซีรีส์นี้ส่งให้เขากลายเป็น หนุ่มในฝันที่สาวๆหมายปองไปในทันที สำหรับ เลขาหนุ่มลักยิ้มละลายใจ และยิ่งโดยเฉพาะเมื่อเข้าคู่พระนางเมื่อไหร่ก็ทำเอาแฟนๆจิ้นกันหนักมากไม่แพ้คู่เอกเลย และสำหรับสาวๆที่เลิฟจนแต่งตั้งให้เป็นหลัวทิพย์ มาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกัน


1 คิมมินกยู เกิดวันที่ 25 ธันวาคม 2537 เขาเป็นเด็กที่รูปร่างสูงถึง 183ซม. ในวัยเด็กเขาถึงอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเคยเรียนและฝึกว่ายน้ำมากว่า 10ปี และยังเคยโชว์การว่ายน้ำฟรีสไตล์ที่เขาถนัดในรายการให้ได้ชมกันแล้ว

2 มินกยู มีผลงานการแสดงครั้งแรกในปี 2013 เป็นละครเพลงเรื่อง Monster และหลังจากนั้นเขาได้รับบทนำร่วมกับนัมจูฮยอก ใน Who Are You School 2015 ที่เขาปรากฎตัวในบทของกับตันทีมว่ายน้ำจูฮยอก ซึ่งก็ตรงกับความสามารถจริงของเขา หลังจากนั้นเขาได้รับบทสมทบใน Because This is My First Life ที่ได้แสดงร่วมกับ จองโซมินและนั่นคือบทบาทที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้น และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานตามมาอีกมากมาย Meloholic, Rain or Shine, Rich Family’s Son , Perfume, Snowdrop และ So I Married the Anit-fan

3 นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว มินกยู ยังมีความสามารถในการร้องเพลงได้ดีมาก เขาเคยกลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน เมื่อไปร่วมรายการ I Can See Your Voice 4 เมื่อปี 2560 และการแสดงในค่ำคืนนั้นของเขาส่งผลให้มีผู้คนเข้าไปติดตามมากกว่า 23ล้านครั้ง และกลายเป็นที่ฮือฮาในเสียงที่เพราะมากของเขา

4 เป็นทาสแมวตัวยง เขามีแมวที่เลี้ยงอยู่ 2ตัว ชื่อซีอานและชามี ซึ่งเป็นดาวเด่นในอินสตาแกรมของเขาอยู่เสมอ หากเข้าไปติดตามไอจีของเขาก็คงจะต้องติดตามเรื่องราวของแมวรักทั้งสองที่เขาเลี้ยงไปพร้อมๆกันด้วย

5 ถึงแม้ว่าเขาจะกลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังในตอนนี้ แต่เมื่อครั้งที่เขาเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เขาได้ร่วมงานในมิวสิกวีดีโอศิลปินเกาหลีเยอะ นั่นจึงทำให้เขามีเพื่อนๆในวงการเพลงเพี๊ยบ จนหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะพ่อหนุ่มเป็นดาราหรือนักร้องกันแน่

ที่มาภาพ MINGUE.K