ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี นักแสดง นักแสดงจีน นักแสดงชาย

4 หนุ่มฮอตแดนมังกร จากซีรีส์สุดฮิต “เกมรักทะลุมิติ”

ทำความรู้จัก 4 นักแสดงชาย จากซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1”

Home / MEN / 4 หนุ่มฮอตแดนมังกร จากซีรีส์สุดฮิต “เกมรักทะลุมิติ”

ซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตามแบบห้ามกระพริบตาแล้ว เหล่านักแสดงในเรื่องก็ชวนหลงไม่แพ้กัน! โดยเฉพาะเหล่า 4 หนุ่มที่อยู่ในโลกของเกมออนไลน์ แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา

1.ไซมอน กง

เริ่มที่ท่านอ๋องผู้เย็นชา จงอู๋เม่ย รับบทโดยพระเอกสุดฮอตแดนมังกรอย่าง “กงจวิ้น” หรือที่รู้จักกันในนาม “ไซมอน กง” เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน 1992 ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ปัจจุบันอายุ 29 ปี สูง 186 ซม. หนัก 68 กก. จบการศึกษาจากคณะเอกสาขาการแสดง มหาวิทยาลัยตงหัว

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเมื่อปี 2015 จากซีรีส์ Sword Chaos และเริ่มเป็นที่รู้จักกับแฟนๆ ชาวจีนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการันตีความฮอตของหนุ่มคนนี้ด้วยการมีผู้ติดตามในเวยป๋อสูงถึง 10 ล้านคน!

2.ฟางอี้หลุน

คนที่สององครักษ์สุดหล่อ หลิ่วซิวเหวิน รับทบบทโดย “ฟางอี้หลุน” เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 1992 ที่เมืองเจียซิ่ง มณฑลเจ้อเจียง ปัจจุบันอายุ 29 ปี พูดได้ 3 ภาษาคือจีนกลาง, อังกฤษ และเกาหลี

เนื่องจาก “ฟางอี้หลุน” เรียนจบด้านภาษาจากมหาวิทยาคอนกุก หนึ่งในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แถมก่อนหน้านี้เคยเดบิวต์หนึ่งในไอดอลเกาหลีวง M4M ก่อนจะกลับมาโลดแล่นในวงการแสดงบ้านเกิดกับซีรีส์จีนเรื่องแรก Qing Chun Wan Wan Sui เมื่อปี 2015 แถมยังเคยแสดงซีรีส์ Delicious destiny ที่ “ไมค์-พิรัชต์” รับบทประเอกของเรื่องอีกด้วย!

3.อวี๋ข่ายหนิง

คนที่สามคุณชายสายเปย์ ลูกชายพ่อค้ามหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองหลวง คุณชายเจียงเซวียนอวี่ รับบทโดย “อวี๋ข่ายหนิง” เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 1994 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 27 ปี

เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการแสดงซีรีส์ I’m Sorry It’s Not You เมื่อปี 2017 จนคุ้นหน้าคุ้นตาและขึ้นแท่นหนุ่มฮอตแดนมังกรจนทำให้ “อวี๋ข่ายหนิง” มีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง ซึ่งบท คุณชายเจียง หนุ่มหล่อพ่อรวย ชอบโปรยเสน่ห์สาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างหวีดกรี๊ดกร๊าดชายหนุ่มคนนี้ไม่น้อย!

4.หลี่หาว

คนที่สี่จอมยุทธ์ผู้เก่งกาจ แสนอบอุ่นและใจดี ฮวายิงฉือ รับบทโดย “หลี่หาว” เกิดวันที่ 9 มกราคม 1995 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ที่เมืองเจียวจั้ว มณฑลเหอหนาน โลดแล่นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ King Of Pop เรียลลิตี้โชว์ของเหล่าไอดอลที่มีชื่อเสียง

และแน่นอนว่าหลังจากนั้นเขาก็มีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะความหล่อที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับความสามารถของเขาทำให้ชนะใจสาวๆ แดนมังกรไม่น้อยเลยทีเดียว!

ติดตามชมความหล่อของทั้ง 4 หนุ่มได้ในซีรีส์ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)