K-POP Trainee A ดาราไทย นักแสดงโกอินเตอร์ ยอร์ช ยงศิลป์ ศิลปินเกาหลี เกาหลี

ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จากนักแสดงเด็ก สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป Trainee A

รับชมละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นและย้อนชมผลงานความน่ารักวัยเด็กของ “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ในบทบาท หมู น้องชายของ ภาสุ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

Home / MEN / ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จากนักแสดงเด็ก สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป Trainee A

หลังจากเป็นกระแสกระหึ่มบนทวิตเตอร์ ในฐานะศิลปินฝึกหัดวงเค-ป๊อป Trainee A “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หนุ่มน้อยมากความสามารถที่โด่งดังจากการแสดงละครซึ่งมีผลงานผ่านตาให้ได้ชมในหลายเรื่อง หนึ่งในนั้น คือละครเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” ที่เคยออกอากาศทาง ช่อง MONO29 ละครน้ำดีสะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นที่นำกลับมารีเมคใหม่ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์”

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ก็ไม่พลาดที่จะนำละครเนื้อหาดี แนวสร้างสรรค์ มาเสิร์ฟให้ได้ชมแบบจัดเต็ม 20 ตอนรวด ใครที่คิดถึง ยอร์ช สามารถเข้ามาติดตามฝีมือการแสดงของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ทันที โดย “ยอร์ช-ยงศิลป์ รับบทเป็น “หมู” น้องชายของ ภาสุ พระเอกในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” มีคาแรคเตอร์เป็นเด็กร่าเริง ช่างพูด สดใสแต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นเด็กทะเล้น แสบซ่า มีความเป็นหัวโจกในชั้นเรียน เรียกได้ว่าเมื่อใครได้ชมแล้ว ระวัง!!จะโดนตก เพราะไม่ว่าใครที่ได้ดูก็จะอมยิ้มตามในความทะเล้น แพ้ความน่ารัก สดใส ของหนุ่มน้อยคนนี้แน่นอน!!

สำหรับละครเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ภาสุ เด็กหนุ่มที่ขาดความมั่นใจในตัวเองและใช้ชีวิตอยู่ในกรอบที่พ่อวางไว้ และยังเป็นพี่ชายที่คอยดูแลน้องชาย หมู มาโดยตลอด แต่การเลื่อนขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในปีการศึกษาใหม่กลายเป็นก้าวสำคัญที่นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ ภาสุ เมื่อเขาได้มาเรียนห้องเดียวกับ เสมอเทพ ลูกเศรษฐีจอมเกเรประจำโรงเรียน และได้พบเจอเพื่อนใหม่ที่นำพา ภาสุ เข้าไปในวังวนอบายมุขของที่ไม่เคยพานพบมาก่อน จนทำให้ภาสุแหกกฏของพ่อที่เป็นนายตำรวจผู้เที่ยงตรงสุดแสนจะเข้มงวด เพียงเพราะไม่อยากเป็นลูกแหง่ในสายตาของเพื่อน!

ติดตามชมเรื่องราวละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นและย้อนชมผลงานความน่ารักวัยเด็กของ “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ในบทบาท หมู น้องชายของ ภาสุ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ “รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์”, “ชาวดิน รัฐกาญจน์”, “วัฒนา เอี่ยมวงศรี”,”ณัฐริกา เฝ้าด่าน” ฯลฯ ได้ในละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ยอร์ชยงศิลป์ #yorch_yongsin

TraineeA #อรุณสวัสดิ์ #SunshineMyFriend #MONOMAX