ค่าย marr คิน KINKAWORN ประวัตินักร้อง ฟังเพลงใหม่ ศิลปินไทย

ทำความรู้จัก คิน KINKAWORN เจ้าของผลงานซิงเกิล “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”

ประวัติ คิน KINKAWORN หรือ คิน กรกวินท์ ธนกิจอนันตกุล เจ้าของผลงานซิงเกิล "ตกหลุมรักรอบที่ล้าน"

Home / MEN / ทำความรู้จัก คิน KINKAWORN เจ้าของผลงานซิงเกิล “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”

คิน KINKAWORN หรือ คิน กรกวินท์ ธนกิจอนันตกุล ศิลปินใหม่จากค่าย marr เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการร้องเพลง ได้มีโอกาสส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออดิชั่น marr 2021 และได้ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานและผู้บริหารค่าย เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เข้าถึงคนง่าย และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ทำให้ คิน KINKAWORN เป็นที่รู้จักมากมายใน TikTok โดยการ Cover เพลง ซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 641.5K ปัจจุบัน คิน KINKAWORN พร้อมส่งผลงานซิงเกิลแรก ที่มีชื่อว่า “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”

คิน KINKAWORN เจ้าของผลงานซิงเกิล “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”

“ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของ คิน “KINKAWORN” ในฐานะศิลปินใหม่ของค่าย marr ที่พูดถึงการแอบรักใครสักคนนาน ๆ จนเหมือนเราตกหลุมรักเขาซํ้าแล้วซํ้าเล่าจนเป็นรอบที่ล้านได้แล้ว เวลาที่เราได้เจอคนๆ นั้น มองเขากี่ครั้งก็ดูน่ารักไปหมด มองอะไรก็เป็นหน้าของคน ๆ นั้นตลอด จะว่าเหมาะกับสําหรับคนที่คลั่งรักใครคนหนึ่งมากๆ เลยก็ว่าได้

ในด้าน Music Video คิน “KINKAWORN” แสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเอง และมีนางเอกเอ็มวีคือ เฟย์ พรปวีณ์ อดีตสมาชิกจากวง Faye Fang Kaew (FFK) ที่เด็กในยุค 2000’s ต้องรู้จักเป็นอย่างดีก็คือ มาร่วมงานด้วยในบทบาทนักกอล์ฟ ซึ่งเฟย์สามารถตีกอล์ฟได้จริงๆ จึงทําให้บทบาทในเอ็มวีดูเป็นธรรมชาติ

และในส่วนของ Mood & Tone ของเอ็มวี จะเป็นโทนสีที่สดใส หวาน ๆ สบายตา และบวกกับพระเอกกับนางเอกเอ็มวีที่มีความน่ารัก เป็นการผสมผสานที่ดูเหมาะสมกับเพลง ส่วนของดนตรี จะเป็นแนว Pop สดใส ฟังง่าย สบาย ๆ ซึ่งเข้ากับตัวคินอีกด้วย เพลงนี้ฟังครั้งแรกก็สามารถโยกหัวตามไปกับเพลงได้ แล้วยังมี Challenge ใน TikTok อีกด้วย โดยจะชวนทุก ๆ คนมาร่วมเล่นกันในแฮชแท็ก #ตกหลุมรักรอบที่ล้านChallenge ซึ่งจะมีท่าเต้นที่น่ารักมากๆ ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ง่าย ๆ อีกด้วย


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


คิน “KINKAWORN”
คิน “KINKAWORN”

สามารถติดตามผลงาน “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Kinkaworn, Instagram:marrofficial_th/ kinkaworn, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ kinkaworn