Ahn Bo Hyun Itaewon Class MY NAME พระเอกเกาหลี อันโบฮยอน

ทำความรู้จัก 5 เรื่องน่ารู้ของ อันโบฮยอน พระเอกซีรีส์ My Name ที่สาวๆหลงรัก

อันโบฮยอน เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ในวัย 33ปี เขาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขาคือ Descendants of the Sun

Home / MEN / ทำความรู้จัก 5 เรื่องน่ารู้ของ อันโบฮยอน พระเอกซีรีส์ My Name ที่สาวๆหลงรัก

หลังจากที่ซีรีส์ My Name เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างมากของ ฮันโซฮี แม่ผีเสื้อสาวที่พลิกบทบาทจากหนังรักมาเป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญที่พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดโต่ง และก็ได้รับคำชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของเธอ นอกจากนั้นแล้ว อีกหนึ่งนักแสดงที่กลายเป็นที่พูดถึงและจับตาอีกคนก็คือ พระเอกของเรื่องอย่าง จอนพิลโด ที่รับบทในการแสดงโดย อันโบฮยอน ( Ahn Bo Hyun ) วันนี้เราเลยจะชวนสาวๆมาทำความรู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม

อันโบฮยอน เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ในวัย 33ปี เขาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขาคือ Descendants of the Sun เขาเคยรับบทปะกบ ซงจุงกิ มาก่อน รวมทั้งบทบาทที่สร้างชื่อเสียงใน Itaewon Class ก่อนที่จะได้รับบทนำใน My Name

1 เขาชอบชกมวยมาตั้งแต่สมัยมัธยม ซึ่งเรื่องนี้ อันโบฮยอน เคยให้เล่าเรื่องนี้ว่า เขาเคยได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันชกมวยประเภทมือสมัครเล่นเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และด้วยความที่เขาชอบเล่นกีฬาเลยส่งผลให้เขามีรูปร่างที่ฟิตได้แบบนี้

2 เขาจบการศึกษาด้าน Department of Modelling จากมหาวิทยาลัย Daekyung และนั่นคือจุดเริ่มต้นของอาชีพนายแบบของเขาก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และก่อนหน้านั้นเขาก็มีภาพปรากฎอยู่บนนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ๆอยู่บ่อยๆ

3 ก่อนที่จะกลายมาเป็นพระเอกที่โด่งดังขนาดนี้ เขาเคยเล่าถึงชีวิตของตัวเองในรายการวาไรตี้เกาหลีว่า เขาเคยเป็นคนงานก่อสร้าง เคยทำงานในศูนย์อาหารรวมทั้งปั้มน้ำมันด้วย

4 อันโบฮยอน เล่าว่า My Name เป็นหนังในฝันที่เขาอยากเล่นมาก ด้วยความที่ตัวเขาเองก็ชื่นชอบการชกมวยและเป็นนักกีฬา การรับบทตำรวจในละครแอคชั่นเรื่องนี้ทำให้เขามีความสุขและตื่นเต้นมาก เขาไปฟิตร่างกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับบทนี้

5 หลังจากอยู่ในวงการมากว่า10ปี ในตอนนี้เขามีรางวัลทางการแสดงการันตีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MBC Entertainment Awards, Korea First Brand Awards, the Asia Artist Awards และล่าสุดเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล the APAN Star Awards จากการรับบท จางกึงวอนตัวร้าย ในภาพยนตร์ Itaewon Class

ที่มาภาพจาก bohyunahn