Coffee & Vanilla monomax ซีรีส์ญี่ปุ่น นักแสดงญี่ปุ่น ประวัตินักแสดง แนะนำซีรีส์ญี่ปุ่น

รู้จัก 3 นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีส์โรแมนติก “Coffee & Vanilla”

ประวัติ 3 นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีส์โรแมนติก “Coffee & Vanilla” ดาราหนุ่มฮอตของญี่ปุ่น

Home / MEN / รู้จัก 3 นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีส์โรแมนติก “Coffee & Vanilla”

เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบ นำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” จนสาวๆ หลายคนอยากจะสิงร่าง ริสะ กันเป็นแถว! เพราะได้เข้าฉากสุดฟินกับ 3 หนุ่มฮอตของญี่ปุ่น ไปทำความรู้จักหนุ่มหล่อทั้งสามแห่งแดนปลาดิบกันเลย

3 นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีส์โรแมนติก “Coffee & Vanilla”

1.โดริ สะกุราดะ

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เริ่มต้นที่พระเอกสุดฮอตคนแรก “โดริ สะกุราดะ” เกิดวันที่ 7 ธ.ค. 1991 ปัจุบันอายุ 30 ปี เกิดที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 178 ซม. เข้าวงการจากการเป็นนักร้อง นักแสดงและนายแบบ ก่อนจะโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมากจากละครเพลง

โดริ สะกุราดะ
โดริ สะกุราดะ

จากนั้นก็มีผลงานเพลง, ซีรีส์ และภาพยนตร์ตามมาอย่างมากมาย จนมาถึงซีรีส์ล่าสุด “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” กับบทบาท ฟูคามิ ฮิโรโตะ นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 ปีและเป็นเจ้าของร้านกาแฟ Coffee & Vanilla ที่อบอุ่น สุขุม เป็นผู้ใหญ่และมีความโรแมนติกอย่างมาก!

2.คุโรบะ มาริโอะ

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ต่อกันที่คนที่สองกับดาราหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่อย่าง “คุโรบะ มาริโอะ” เกิดวันที่ 6 ก.ค. 1993 ปัจุบันอายุ 28 ปี เกิดที่ มิยากิ ประเทศญี่ปุ่น สูง 173 ซม. หนัก 60 กก.

คุโรบะ มาริโอะ

จบการศึกษาจาก SENDAI JOHNAN High School ที่มีผลงานคุ้นหน้าคุ้นตาชาวญี่ปุ่นมากมาย แถมยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเล่นเปียโนอีกต่างหาก

คุโรบะ มาริโอะ

แต่คราวนี้ “คุโรบะ มาริโอะ” ได้มาสวมบาท ทาคาอากิ อาคุสะ หนุ่มสุดเท่ที่ตกหลุมรักนางเอกของเรื่องอีกคนหนึ่ง!

3.ยูกิ โอโกเอะ

คนสุดท้ายนักแสดงและนายแบบชาวญี่ปุ่นสุดฮอต “ยูกิ โอโกเอะ” เกิดวันที่ 8 เม.ย. 1994 ปัจุบันอายุ 27 ปี เกิดที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 168 ซม.

ยูกิ โอโกเอะ

“ยูกิ โอโกเอะ” เป็นที่รู้จักอย่างมากในวงการ Tenimyu (ละครเวทีมิวสิคคัล) จนได้รับฉายา “เจ้าชายแห่ง Tenimyu” เพราะเขาแสดง 518 รอบติดต่อกันโดยไม่พลาดแม้แต่ครั้งเดียว

ยูกิ โอโกเอะ

ปัจจุบันเขามีผลงานการแสดงมากที่สุดใน Tenimyu อีกต่างหาก! จนมาถึงกับบทบาท สึบาสะ โยชิกิ หนุ่มหล่อหน้าหวานที่เข้ามาวนเวียนในชีวิต ริสะ ที่สาวๆ นอกจอต่างคลั่งไคล้อีกหนึ่งคน!

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ติดตามชมฝีมือการแสดงและความฟินกับหน้าตาหล่อเหลาสุดละมุนของ 3 หนุ่มได้ในซีรีส์ “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)