monomax Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน ซีรีส์จีน นักแสดงจีน นักแสดงชาย นักแสดงเด็ก ประวัตินักแสดง ประวัตินักแสดงจีน

ทำความรู้จัก “เว่ยเจ๋อหมิง-ซุนซือเฉิง” พ่อลูกสุดคิ้วท์ ในซีรีส์จีน Unforgettable Love

โชว์ความน่ารักมัดใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ทำความรู้จัก “เว่ยเจ๋อหมิง-ซุนซือเฉิง” พ่อลูกสุดคิ้วท์ ในซีรีส์ Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

Home / MEN / ทำความรู้จัก “เว่ยเจ๋อหมิง-ซุนซือเฉิง” พ่อลูกสุดคิ้วท์ ในซีรีส์จีน Unforgettable Love

มาแรงไม่แพ้คนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกสุดฮอตแดนมังกรอย่าง “เว่ยเจ๋อหมิง” ซีอีโอหนุ่มหล่อพ่อลูกอ่อนแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ป พร้อมด้วยหนุ่มน้อย “ซุนซือเฉิง” จากซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน” ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในประเทศจีน ซึ่งพ่อ-ลูกคู่นี้ได้โชว์ความน่ารักมัดใจสาวๆ ทั่วเอเชียกันไปแล้ว!

“เว่ยเจ๋อหมิง-ซุนซือเฉิง” พ่อลูกสุดคิ้วท์ ในซีรีส์ รักนี้ไม่ลืมเลือน

ประวัติ เว่ยเจ๋อหมิง

เริ่มที่ “เว่ยเจ๋อหมิง” เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม 1990 ณ ซื่อจง จี้หนิง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 31 ปี สูง 183 ซ.ม. น้ำหนัก 66 ก.ก. จบการศึกษาจาก Tianjin Normal University (Broadcasting) มีความสามารถด้านกีฬาหลายชนิดและมีทักษะในการร่ายรำวูซู เป็นศิลปะการต่อสู้ของชาวจีน

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

“เว่ยเจ๋อหมิง” เข้าสู่เส้นทางบันทิงจากการฟอร์มกรุ๊ปไอดอลวงเจว่เซิ่งถวน เมื่อปี 2012 ก่อนจะถอนตัวออกมาจากวงมาแสดงซีรีส์เรื่องแรกเมื่อปี 2017 และมีผลงานแสดงตามมาอีกมากมาย ซึ่งซีรีส์ “Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน” เขารับบท เฮ่อเฉียวเยี่ยน ประธานบริษัทเฮ่อซื่อกรุ๊ปจอมเผด็จการและเย็นชา มีข่าวลือซุบซิบว่าเขาแอบไปแต่งงาน และยังมีลูกนอกสมรสที่ปิดเป็นความลับชื่อว่า เสี่ยวเป่า นั่นเอง!

ประวัติ ซุนซือเฉิง นักแสดงเด็กวัย 5 ขวบ

ด้านหนุ่มน้อย “ซุนซือเฉิง” เกิดวันที่ 11 มิถุนายน 2016 ณ ปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 5 ปี หนุ่มน้อยป้ายแดงที่เพิ่งชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัวกับบท เสี่ยวเป่า คุณชายตัวน้อยแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ป ที่ฉลาดและไอคิวสูง แต่ด้วยความที่เจออุบัติเหตุร้ายแรงในอดีต จนทำให้เขามีบาดแผลในจิตใจจนไม่ยอมพูดจา แต่ใช้การ์ดกระดาษสื่อสารออกมาแทนคำพูดแทน

งานนี้ “ซุนซือเฉิง” ถ่ายทอดความน่ารักสดใส ทะเล้นๆ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนกวาดหัวใจสาวๆ ไปไม่น้อยกว่านักแสดงรุ่นพี่เลยเช่นกัน! ยิ่งโมเมนต์ที่เข้าคู่กับคุณพ่อ เฮ่อเฉียวเยี่ยน สุดละมุนด้วยแล้ว! ทำเอาหลายคนอยากจะเป็นหม่ามี๊ของ เจ้าหนูเสี่ยวเป่า กันเป็นแถว!

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ติดตามชมความน่ารักของสองพ่อลูก “เว่ยเจ๋อหมิง-ซุนซือเฉิง” ได้ในซีรีส์ “Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน” ได้ที่ www.monomax.me (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น. รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007