Bangkokboy ประวัติคนดัง ประวัตินักร้อง ศิลปินเกาหลี อิลฮงมิน

ทำความรู้จัก อิลฮงมิน ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลี ที่พูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่า “เกาหลีปลอม”

ประวัติ อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้โดยกำเนิด หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “Bangkokboy”

Home / MEN / ทำความรู้จัก อิลฮงมิน ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลี ที่พูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่า “เกาหลีปลอม”

อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้โดยกำเนิด หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “Bangkokboy” ศิลปินแรปเปอร์อิสระที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เขาพูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่า “เกาหลีปลอม” นอกจากความหล่อและความฮาที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนโดนตกกันทางไลฟ์ใน Instagram และ TikTok จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลช่วงนี้ ล่าสุด! ทางแรปเปอร์หนุ่มสุดเท่ ขอกลับมาทำในสิ่งที่เขารักอีกครั้งด้วยการปล่อยอัลบั้ม(EP) มาให้แฟนคลับ Bangkokgirls ได้หายคิดถึง

อิลฮงมิน ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลี เตรียมปล่อยอัลบั้ม Bad Songs

อิลฮงมิน (ILL HONG MIN)

ศิลปินหนุ่ม Bangkokboy กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Bad Songs ที่เจ้าตัวเองบอกว่า ขอทุ่มเทกับเพลงของตัวเองในครั้งนี้ให้มาก เพื่อแฟน ๆ ที่รอติดตามผลงานของเขา และยังคงทำงานร่วมกันกับทีมงานคุณภาพจากฝั่งเกาหลีใต้ภายใต้กลุ่มแรปเปอร์ชื่อ du7

อิลฮงมิน (ILL HONG MIN)
ช่อง YouTube ของ BANGKOKBOY

ก่อนหน้านี้ Bangkokboy ได้โชว์การแรปที่มีสเน่ห์ของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 โดยต่อมาเขาได้ออกผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และมีอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Love Songs ถูกปล่อยออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเพลงที่น่าสนใจอย่าง Frozen ที่ได้แรปเปอร์สาวจากเกาหลีใต้อย่าง Bryn มาร่วมงาน และในอัลบั้มเดียวกันนั้น ในเพลง Love Psycho ก็ได้แรปเปอร์สาวชาวไทยอย่าง Cnan มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

ซึ่งข่าวว่าทาง Bangkokboy กำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ให้ได้ติดตามในเดือนกันยายนนี้ และมีแพลนอัลบั้มใหม่ในอนาคตที่กำลังจะมีผลงานเพลงที่น่าติดตามกับแรปเปอร์หนุ่มคนดังชาวไทย แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตามกัน อีกไม่นานเกินรอ

แฟน ๆ ชาวไทยรอติดตามอัลบั้มใหม่ Bad Songs ของเขากันได้ วันที่ 3 กันยายน เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาของประเทศไทย บนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่าง ๆ


ST. PATRICK เซตเสื้อยืดคอกลม 7 ตัว แถมฟรี เสื้อยืดคอวี 2 ตัว

เนื้อผ้า Cotton Nylon + Spandex คุณภาพดีไม่ยืดย้วยไม่หด สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด มิกซ์แอนด์แมทช์ใส่เท่ได้ทุกสไตล์ จะใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ออกไปเที่ยวได้

ราคา 3,400 ( มีโปรฯ ลดพิเศษ)


ติดตามผลงานของ Bangkokboy ได้ที่
-Instagram: @Bangkokboy.du7
-TikTok: @Bangkokboykub