Denis Aljush Mister Supranational ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น หมอสูติ

Denis Aljush หมอสูติ ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น สู่การเป็นตัวแทน Mister Supranational 2021

Denis Aljush ในวัย 32 เขาไม่ได้เป็นเพียงนักออกแบบที่ได้รับการยอมรับ แต่อีกหนึ่งอาชีพในชีวิตของเขาคือ "หมอ" เขาจบการศึกษาสูตินรีแพทย์ และเขาบอกว่าเขาภูมิใจทั้งสองอาชีพของเขามาก

Home / MEN / Denis Aljush หมอสูติ ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น สู่การเป็นตัวแทน Mister Supranational 2021

Denis Aljush คือหนึ่งในนักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงมากๆบนเกาะมอลตา สื่อยกให้เขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ด้วยสไตล์สุดฮิปและการกล้าเล่นสีสันทำให้เขาโด่ดเด่นอยู่ในวงการแห่งนี้ เขาเล่าว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ เขาต้องเดินทางออกจากบ้านเกิดและไปที่มอนตาเพื่อที่เขาจะสามารถสานฝันทั้งหมดให้เป็นจริงได้ เขาบอกว่าในมาซิโดเนียในขณะนั้นยังไม่ยอมรับความแตกต่างทางเพศมากนัก เขาถึงมุ่งหน้าสานฝันโดยได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่เพื่อให้เขาทำตามสัญชาตญาณของตัวเองได้อย่างเต็มที่ จนเขากลายมาเป็นเขาอย่างในทุกวันนี้

Denis Aljush ในวัย 32 เขาไม่ได้เป็นเพียงนักออกแบบที่ได้รับการยอมรับ แต่อีกหนึ่งอาชีพในชีวิตของเขาคือ “หมอ” เขาจบการศึกษาสูตินรีแพทย์ และเขาบอกว่าเขาภูมิใจทั้งสองอาชีพของเขามาก

และล่าสุดกับการเป็นตัวแทน North Macedonia เข้าร่วมการประกวด Mister Supranational 2021 ที่เขาบอกว่านี่คือเรื่องมหัศจรรย์อีกเรื่องในชีวิต เขามีความสุขมากที่สุดในโลก เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่กลายเป็นจริงที่เขาได้มีโอกาสได้เป็นตัวแทน และเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นตัวแทนประเทศในครั้งนี้

ที่มาภาพจาก aljushdenis