Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำ โอลิมปิกเกมส์ 2020

Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำสหราชอาณาจักร ถักนิตติ้งระหว่างนั่งเชียร์แข่งขัน

เรื่องราวน่ารักชวนยิ้มของ Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติอังกฤษ ไปนั่งเชียร์การแข่งขันกระโดดน้ำบุคคลหญิง พร้อมกับถักนิตติ้งไปด้วยพร้อมๆ กัน

Home / MEN / Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำสหราชอาณาจักร ถักนิตติ้งระหว่างนั่งเชียร์แข่งขัน

เรื่องราวน่ารักชวนยิ้มของ Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติอังกฤษ สหราชอาณาจักร กิจกรรมยาวว่างของเขาคือ ถักนิตติ้ง ไหมพรม ล่าสุด! ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของเขาขณะไปนั่งเชียร์การแข่งขันกระโดดน้ำสปริงบอร์ด 3 เมตร บุคคลหญิง พร้อมกับถักนิตติ้งไปด้วยพร้อมๆ กัน

Tom Daley นักกระโดดน้ำทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งคว้าเหรียญทอง นั่งถักนิตติ้งไปด้วยระหว่างเชียร์การแข่งขัน

ทอม เดลีย์ (Tom Daley) นักกระโดดน้ำทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขันกระโดดน้ำชายคู่ 10 เมตร ที่โตเกียว โอลิมปิก เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการมาแข่งขันในครั้งนี้เป็นโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 4 ของเขา

ทอม เดลีย์ เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม ค.ศ. 1994 เขาเริ่มฝึกฝนกรกระโดดน้ำตั้งแต่อายุได้ 7 ปี และเป็นสมาชิกสโมสรกระโดดน้ำไพลมัท เริ่มโดดเด่นในการแข่งขันระดับนานาชาติ เมื่ออายุ 9 ปี ได้เป็นตัวแทนของเกรตบริเตนในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 และเผยว่าตัวเองเป็นเกย์มาตั้งแต่ตอนอายุ 13 ปี ความสามารถของเขานั้นเชี่ยวชาญเรื่องการกระโดดน้ำแฟลตฟอร์ม 10 เมตร เคยชนะเลิศในการแข่งขันฟีนาแชมเปียน 2009 ด้วยอายุเพียง 15 ปี มาก่อนหน้านี้

นอกจากการฝึกซ้อมกีฬากระโดดน้ำแล้ว กิจกรรมยามว่างของ ทอม เดลีย์ คือการถักนิตติ้ง ซึ่งเขาถักผลงานแต่ละชิ้นออกมาได้สวยงาม สีสันลวดลายน่ารัก ตั้งแต่ หมวก เสื้อ ผ้าคลุมไหล่ ตุ๊กตา

ในช่วงโอลิมปิกนี้เขายังได้ ภาพถ่ายโชว์ผลงานถักนิตติ้งเป็นกระเป๋าสำหรับใส่เหรียญทองที่มีลวดลายเป็นธงชาติสหราชอาณาจักรเและลวดลายธงชาติญี่ปุ่น ลงบนอินสตาแกรมของเขาด้วย

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของเขา ขณะไปนั่งเชียร์การแข่งขันกระโดดน้ำสปริงบอร์ด 3 เมตร บุคคลหญิง พร้อมกับถักนิตติ้งไปด้วยพร้อมๆ กัน แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าเป็นกิจกรรมที่น่ารักมากๆ ^^