TokyoOlympics นักกีฬาหล่อ

หนุ่มหล่อ Pita Taufatofua นักเทควันโด ชาวตองก้า ในพิธีเปิด #TokyoOlympics

กระแสฮือฮาได้รับความสนใจทุกครั้ง สำหรับ Pita Taufatofua นักเทควันโดชาวตองก้า ในปีนี้เขาได้ร่วมขบวนนักกีฬาในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว

Home / MEN / หนุ่มหล่อ Pita Taufatofua นักเทควันโด ชาวตองก้า ในพิธีเปิด #TokyoOlympics

กระแสฮือฮาได้รับความสนใจทุกครั้ง สำหรับ Pita Taufatofua นักเทควันโดชาวตองก้า ในปีนี้เขาได้ร่วมขบวนนักกีฬาในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว เก็บตกภาพความหล่อแซ่บมาให้ได้ชมกัน

หนุ่มหล่อ Pita Taufatofua นักเทควันโด ชาวตองก้า #TokyoOlympics

Pita Taufatofua (พีตา เตาฟาโตฟัว) นักเทควันโด ชาวตองก้า กับการปรากฎตัวในพิธีเปิด การแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุง เกียว ซึ่งพิธีเปิดมีไปเมื่อวาน (วันที่ 23 กรกฏาคม 2564 ตามเวลาประเทศไทย) ด้วยหุ่นฟิตเฟิร์มในชุดประจำชาติ ไม่สวมเสื้อท่อนบน และทาน้ำมันทั่วตัว ของเขา ทำให้แฟนๆ หลายคนกรี๊ดในความหล่อแซ่บ

Pita Taufatofua

ปิตา เทาฟาโตฟัว มีอายุ 37 ปี เป็นลูกครึ่งตองกา-ออสเตรเลียน เกิดที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีคุณพ่อเป็นชาวตองกา และคุณแม่เป็นชาวออสเตรเลียน

ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงมาแล้วในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 โดยภาพของเขาที่ปรากฎตัวทาน้ำมันและถอดเสื้อได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นเขาเป็นผู้ถือธงประจำชาติของตองงาในงานโอลิมปิก เหมือนในปีนี้ สามารถติดตามเขาได้ที่ : IG@pita_tofua

ภาพจาก : The New York Times, IG@pita_tofua