Mister Supranational Muhammad Aiman Wan Muhammad Aiman ประกวดผู้ชาย ผู้บกพร่องการมองเห็น สร้างแรงบันดาลใจ

Wan Muhammad Aiman ชายผู้ถูกรังแกในวัยเด็กจนสูญเสียตาข้างหนึ่ง สู่ ตัวแทนเวทีระดับโลก

Wan Muhammad Aiman เขาคือชายหนุ่มที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนผู้ชาย Mister Supranational Malaysia 2021 ที่จะเข้าร่วมการประกวด Mister Supranational 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆนี้

Home / MEN / Wan Muhammad Aiman ชายผู้ถูกรังแกในวัยเด็กจนสูญเสียตาข้างหนึ่ง สู่ ตัวแทนเวทีระดับโลก

Wan Muhammad Aiman เขาคือชายหนุ่มที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนผู้ชาย Mister Supranational Malaysia 2021 ที่จะเข้าร่วมการประกวด Mister Supranational 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆนี้ หลังจากที่กองประกวดได้ประกาศชื่อของเขาอย่างเป็นทางการ ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ติดตามข่าวไม่น้อย เพราะความน่าสนใจของชายหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่รูปร่างหน้าตาและความสามารถ แต่เขายังมาพร้อมกับเรื่องราวชีวิตของเขา ที่กำลังกลายเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ติดตามได้อีกไม่น้อย ไปติดตามเรื่องราวของเขากันค่ะ

ไอมาน หรือ Wan Muhammad Aiman ปัจจุบันอายุ 24ปี เขามีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว นายแบบ และนักแสดงอิสระ ที่มีความผิดปกติของดวงตาข้างหนึ่ง แต่กลับได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่น ในฐานะผู้ชายที่มีตาสีต่างกัน

เขาไม่ได้เผชิญกับความพิการของดวงตานี้แต่กำเนิด แต่เขาสูญเสียการมองเห็นจากการถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มเด็กในสมัยเรียน ด้วยการถูกแทงเข้าด้วยของมีคม ทำให้สูญเสียการมองเห็นอย่างถาวรที่ดวงตาข้างซ้ายของเขา

หลังจากนั้นเขาต้องใช้ดวงตาที่มองเห็นเพียงข้างเดียวในการใช้ชีวิต แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเขาเลย ไอมานใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป เขามีความเพียรพยายามและมองโลกในแง่ดี เขาค่อยๆสร้างความมั่นใจด้วยการก่อตั้ง Pain & Gain Fitness และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวที่อยากมีร่างกายที่แข็งแรงเหมือนกับเขา

นอกจากไม่เคยคิดจะยอมแพ้ต่อโชคชะตาแล้ว เขากลับมุ่งมั่นไปสู่เส้นทางที่เขาหวังและตั้งใจ นั่นคืออาชีพนายแบบ และเขาก็สามารถก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นได้ด้วยความสามารถของเขาล้วนๆ

ไอมาน ​​​​เคยผ่านเวทีการประกวดมาแล้วด้วยการเป็น Mister Asian International Malaysia 2020 และเป็นตัวแทนของรัฐ Trengganu เข้าร่วมการประกวด Mister Global Malaysia 2019

และล่าสุดเขาได้เข้าร่วมการคัดเลือกตัวแทน เพื่อเข้าร่วมการประกวด Mister Supranational 2021 และด้วยความตั้งใจแน่วแน่บวกกับทัศนคติที่ดีของเขา เขาก็ทำได้สำเร็จ เขาคือตัวแทน Mister Supranational Malaysia 2021 อย่างเป็นทางการ