Mister Supranational Mister Supranational 2021 ต้นกล้า นิปุน ประกวดความงาม ประกวดผู้ชาย

ต้นกล้า นิปุน เด็กหนุ่มลูกเกษตรกร นักกีฬาทีมชาติ ตัวแทน Mister Supranational 2021

ต้นกล้า นิปุน เด็กหนุ่มวัย19ปี ที่ถึงแม้อายุยังน้อย แต่ความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นกีฬา การเรียน และกิจกรรม นอกจากนั้นเขายังมีเสน่ห์ล้นเหลือจนได้รับคัดเลือก

Home / MEN / ต้นกล้า นิปุน เด็กหนุ่มลูกเกษตรกร นักกีฬาทีมชาติ ตัวแทน Mister Supranational 2021

การประกวดเวทีสำหรับผู้ชาย บนเวที Mister Supranational นั้นถือว่าเป็นเวทีใหญ่อันดับต้นๆของโลกก็ว่าได้ และถึงแม้ว่าการประกวดในผู้ชายอาจจะยังไม่ได้รับความนิยมมากเท่ากับการประกวดนางงามของฝั่งผู้หญิง แต่เราอยากชวนให้ทุกคนมาช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจให้เด็กหนุ่มคนนี้ ต้นกล้า นิปุน แก้วเรือน ผู้ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทน มิสเตอร์ซูปราเนชั่นไทยแลนด์ 2021 ซึ่งจะเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมการประกวดพร้อมกับ ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ มิสซูปราเนชั่นแนล 2021  ในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2564 ที่ประเทศโปแลนด์

ทำไมเราควรสนับสนุนเขา? หลายคนที่ไม่ใช่แฟนรายการประกวดความงามอาจไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ เด็กหนุ่มวัย 19 ปีที่มีความสามารถรอบด้านและน่าสนับสนุน ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนในยุคนี้ กำลังจะไปทำหน้าที่ในการแสดงความสามารถและทักษะต่างๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เหมือนที่เขาเคยทำมาแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า ผ่านบทบาทของการเป็นนักกีฬา เราชวนคุณมาทำความรู้จักเขาไปพร้อมๆกัน

ชื่อ: นายนิปุณ แก้วเรือน ชื่อเล่น ต้นกล้า
อายุ: 19 ปี ส่วนสูง 178 ซ.ม.
การศึกษา: จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่6
จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา
ปัจจุ : นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการบินและอวกาศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ผมอยากไปนอกโลกเพื่อคว้าดาวและทุกเทคโนโลยีมาพัฒนาบ้านเกิด ในฐานะลูกของเกษตรกร นั่นคือเหตุผลของการเลือกเรียนคณะ Aero & Space Engineering ของเขา ส่วนกิจกรรมยามว่าง ชอบอ่านหนังสือและศึกษาเกี่ยวกับหลักการฟิสิกส์ กลไกการทำงานของเครื่องบิน อวกาศ และ ดาราศาสตร์

นอกจากนั้นแล้ว ต้นกล้า ยังเป็นนักกิจกรรมตัวยง ในระหว่างการเรียนเขาร่วมทำกิจกรรมมามากมาย และล่าสุดกับการเป็นผู้นำเชียร์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์

ด้านกีฬา เขาเป็นนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย ในสังกัดสโมสรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยังเป็นนักกีฬารักบี้ นักปั่นจักรยาน และ นักวิ่งอีกด้วย

ที่มาภาพจาก Nipunkr