นักร้อง ฟังเพลงใหม่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

“เจมส์ จิรายุ” ในฐานะศิลปิน เตรียมปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์ “See More” อัลบั้มแรกในชีวิต!

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ลุยในอีกบทบาท ในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมเปิดตัว JAMESJI 1ST ALBUM "See More" อัลบั้มแรก ในชีวิต

Home / MEN / “เจมส์ จิรายุ” ในฐานะศิลปิน เตรียมปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์ “See More” อัลบั้มแรกในชีวิต!

หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการแสดงมาหลายปี เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พร้อมลุยในอีกบทบาท ในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมเปิดตัว JAMESJI 1ST ALBUM “See More” อัลบั้มแรก ในชีวิต ที่ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำเพลงทุกขั้นตอนตั้งแต่วันแรก

“เจมส์ จิรายุ” พร้อมลุยในฐานะศิลปินน้องใหม่ ออกอัลบั้มแรกในชีวิต!

เรียกว่า แพชชั่นมาเต็ม เพราะ เจมส์ จิรายุ ได้ร่วมงานกับคนดนตรีระดับประเทศ อย่าง รัฐ พิฆาตไพรี หรือที่รู้จักในนาม รัฐ Tattoo Colour, หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท (หนึ่ง อีทีซี), บิว รังสรรค์ ปัญญาใจ (บิว Lemon Soup), ตั้ม สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ (ตั้ม โมโนโทน), สิงโต นำโชค ทะนัดรัมย์, แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย (แม็ค อะแคปเปล่า 7) ฯลฯ โดยอัลบั้ม “See More” มีทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลง เป็นประจำ, ค่อยๆไป, วางใจ, กว่าจะมี…เธอ และเพลง ดื้อ ซึ่งจะทยอยปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน

เจมส์ จิรายุ เผยว่า “ผมเป็นคนชอบร้องเพลง ชอบด้านดนตรีมาโดยตลอด แต่ไม่เคยได้ลงมือทำมันจริง ๆ เลยสักครั้ง เคยมีโอกาสได้ไปร้องเพลงประกอบละครต่าง ๆ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยได้ทำเพลงที่เป็นสไตล์ของเราเอง จนบางครั้งผมเคยรู้สึกผิดหวังกับตัวเองมั้ง ว่าเรามีไอเดียอยากทำเพลงมาตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำสักที จนเวลาล่วงเลยผ่านมานาน เลยรู้สึกว่าถ้าเราตั้งใจจริง ได้ลงมือทำมันสักครั้งเราจะได้ไม่ติดค้างความรู้สึกนี้ ผมเลยใช้เวลา 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ในการทำเพลงให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

โจทย์ในการทำเพลงก็มาจากตัวผมนี่แหละ ได้มีการปรึกษาหารือกับพี่ๆ ในวงการเพลง ว่าพี่ๆ คนไหนที่จะช่วยทำเพลงให้เราได้บ้าง ผมโชคดีมากที่มีโอกาสไปเจอพี่รัฐ Tattoo Colour กับ พี่บิว พอได้คุยกันรู้สึกถูกคอ พี่รัฐกับพี่บิว ก็จะให้ผมเล่าว่าอยากทำเพลงแนวไหน เล่าเรื่องราวชีวิตตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ให้ฟัง ก็เลยเป็นไอเดียที่มาของ 5 เพลงนี้ คือ เป็นประจำ, ค่อยๆไป, วางใจ, กว่าจะมี…เธอ และเพลง ดื้อ

ซึ่งในแต่ละเพลงพี่ๆ ก็จะเอานิสัยบางส่วนของผมมาใส่ในเพลง บางเพลงก็มีเรื่องราวของเพื่อนๆ คนรอบตัวอยู่ในนั้นด้วย การได้มาทำเพลงครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขมาก เราพยายามทำมันให้ออกมาให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ มันอาจจะไม่ได้ดีที่สุด ผมอาจจะร้องไม่ได้ดี แต่ผมเต็มที่มากที่ได้ทำความฝันครั้งนี้ให้เป็นจริง การร้องเพลงเป็นอีกสิ่งที่เราชอบมาก เป็นงานที่สะท้อนตัวตนเราได้มากที่สุดอีกงานหนึ่ง ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่ชอบออกไปให้แฟนๆ ได้ฟังผมก็แค่คาดหวังว่าคงพอจะมีคนที่ชอบเพลงที่คล้ายคลึงกับผมบ้างนะครับ

ฝากทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม See More ไว้ด้วยนะครับ เพลงแรกที่จะได้ฟังกันคือเพลง เป็นประจำ ฝากติดตามและชมเอ็มวีได้ทางช่อง YOUTUBE Jirayu Tangsrisuk นะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง เป็นประจำ ได้ตั้งแต่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทาง YOUTUBE Jirayu Tangsrisuk

#jamesji​​ #jirayutangsrisuk​​ #เจมส์จิ​​ #เจมส์จิรายุ​​ #JamesjiSeeMore​