Love Alarm 2 Navillera ซงคัง ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี

ซงคัง นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งในระยะเวลาเพียง 4 ปี

เช็คลิสต์ผลงานน่าสนใจของ ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มเกาหลี ดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ผลงานเรื่องล่าสุด Nevertheless

Home / MEN / ซงคัง นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งในระยะเวลาเพียง 4 ปี

ซงคัง (Song Kang) เป็นนักแสดงหนุ่มอนาคตไกลที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ เพราะหลังจากเดบิวต์ผลงานการแสดงในปี 2017 ด้วยระยะเวลาเพียง 4 ปี เขาก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย ในตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง Nevertheless

เช็คลิสต์ผลงานน่าสนใจของ ซงคัง นักแสดงหนุ่มเกาหลี ดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ประวัติฉบับย่อ ซงคัง (Song Kang หรือ 송강) เกิดวันที่ 23 เมษายน 1994 บ้านเกิดคือ กรุงโซล เกาหลีใต้ อยู่ภายใต้ต้นสังกัด Namooactors ประวัติการศึกษา มหาวิทยาลัย Konkuk University (Film Arts) ถือเป็นมหาลัยที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ และมีเหล่าไอดอลคนดังเรียนกันมากมาย เช่น ฮง-จงฮยอน, ฮยอน-อา 4Minute, มินโฮ SHINee, จิน BTS, ดงอุน Highlight, ลีมินโฮ, อีจงซอก, ลี ดาเฮ, คิมดาซม sistar เป็นต้น

ด้านผลงานของซงคัง มีทั้งผลงานการแสดงซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ When the Devil Calls Your Name (tvN, 2019), Touch Your Heart (TVN, 2019) cameo (นักแสดงรับเชิญ), Love Alarm (Netflix, 2019), Man Who Sets the Table (MBC, 2017), The Liar and His Lover (2017), Produce 101 season 2 (2017) ภาพยนตร์ Beautiful Vampire (2018), ถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอ งานพิธีกร ที่เพิ่งจะจบไปล่าสุดก็คือซีรีส์เรื่อง Sweet Home (สวีทโฮม) และในปี 2021 นี้มีผลงานเรื่อง ซีรีส์ Navillera, Love Alarm 2 และล่าสุด Nevertheless

มาเริ่มกันที่ผลงานล่าสุดของ ซงคัง Nevertheless

รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ซีรีส์เกาหลีที่สายโรแมนติกหลายคนรอคอย นำแสดงโดย ซงคัง และฮันโซฮีซี เล่าเรื่องราวของ ความรักที่ผลิบานระหว่างเพื่อนร่วมชั้นในวิทยาลัยศิลปะที่ถ่ายทอดโดย ซงคังและฮันโซฮี เป็นเรื่องราวของยูนาบี (ฮันโซฮี) ซึ่งไม่เชื่อในความรักแต่ก็ยังอยากจะลองคบหาใครสักคน และพัคแจออน (ซงคัง) มักสนุกสนานกับการจีบสาว แต่รู้สึกว่าการคบใครสักคนเป็นเรื่องยุ่งยากน่ารำคาญ แม้ทั้งสองจะมีมุมมองต่อความรักและการคบใครสักคนต่างกัน พวกเขาก็ได้เริ่มต้นกันด้วยความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กตามประสา friends-with-benefits อ่านเพิ่มเติม >> 5 เหตุผลควรดู Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ)

ว่าที่ซีรีส์อบอุ่นหัวใจแห่งปี เมื่อสองนักแสดง ซงคัง และพัคอินฮวาน เพื่อนต่างวัยมาพบกัน อีแชรก (รับบทโดย ซงคัง) นักบัลเลต์หนุ่มวัย 23 ปีที่กำลังสับสนว่าควรจะไปต่อ หรือหยุดวางความฝันในการเป็นนักบัลเลต์ เขาได้พบกับ ชิมด็อกชุล (รับบทโดย พัคอินฮวาน) บุรุษไปรษณีย์เกษียณวัย 70 ปีที่ตัดสินใจเรียนเต้นบัลเลต์ เพราะเป็นความฝันตั้งแต่ยังเล็ก และเขาไม่เคยบอกใคร

ซีรีส์ที่เล่าถึงความฝัน ทั้งคนที่มีฝัน และคนที่ความฝันละลายหายไปหมดแล้ว เมื่อคนเราเกิดมามีชีวิตเดียวก็จงทำปัจจุบันให้มีคุณค่ามากที่สุด

โดยตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมา แสดงโมเมนท์ที่พัคอินฮวานที่ยืนอยู่ปลายข้างหนึ่งของชีวิต และอีแชรกที่ยืนอยู่บนชายขอบของความจริง ขณะที่กำลังมุ่งไปสู่ความฝัน อีแชรกก็โดนถาโถมด้วยปัญหาชีวิตจนต้องพูดออกมา “ผมไม่รู้ว่าจะมีชีวิตในอนาคตได้อย่างไร หรือมันอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้อยู่ก็ได้”

Navillera มีทั้งหมด 12 อีพี ออกอากาศตอนแรก 22 มีนาคม และทุกวันจันทร์-อังคาร รับชมตัวอย่างซีรีส์ Navillera ที่นี่

Love Alarm

Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)

ซงคัง พร้อมด้วยคิมโซฮยอน และจองการัม จะกลับมาพบกันอีกครั้ง กับออริจินัลคอนเทนท์เกาหลี Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) โดยจะเล่าเรื่องราว 4 ปีต่อจากซีซั่นแรก ซึ่งยังคงเป็นการสานต่อเรื่องรักสามเศร้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และ ฮวังซอนโอ (ซงคัง)

Love Alarm

หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่ไม่ใช่แค่แจ้งเตือนเมื่อมีคนที่คุณชอบอยู่ในระยะ 10 เมตร

Love Alarm
Love Alarm

เพราะเวอร์ชั่นใหม่นั้น แอปจะแสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคต นั่นทำให้คิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากแอปพลิเคชันนี้ Love Alarm 2 ออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม จำนวนทั้งหมด 6 อีพี ทาง Netflix รับชมตัวอย่างซีรีส์ Love Alarm 2 ได้ ที่นี่

Sweet Home

Sweet Home (สวีทโฮม)

ซีรีส์เกาหลีที่กวาดความนิยม สร้างสถิติ 22 ล้านวิวทั่วโลก ก่อนที่ Navillera และ Love Alarm 2 จะออกอากาศ ขอแนะนำให้ดูซีรีส์ Sweet Home เป็นการอุ่นเครื่อง ตามที่ คิมมินยอง รองประธานด้านคอนเทนต์ของ Netflix เกาหลี, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว See What’s Next in Korea 2021 ว่าซีรีส์ Sweet Home มีสมาชิกรับชม 22 ล้านคนในเวลาเพียง 28 วัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ยอดนิยมแห่งปี รับชมซีรีส์ Sweet Home ได้ ที่นี่

Sweet Home

ติดตามผลงาน ซงคัง ได้ที่ IG: @ongkang_b