3BB GIGATV Rush Fashion RUSH Stories สาวเซ็กซี่

มัดรวมสาวเซ็กซี่ชวนฝัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในรายการ “Rush Fashion” (รัช แฟชั่น)

"Rush Fashion" (รัช แฟชั่น) กับการรวบรวมแฟชั่นเซ็ทสุดเซ็กซี่ของเหล่านางแบบ RUSH (รัช) มาในรูปแบบคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ รับชมอย่างจุใจ

Home / MEN / มัดรวมสาวเซ็กซี่ชวนฝัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในรายการ “Rush Fashion” (รัช แฟชั่น)

เปิดตัวบริการกล่องทีวี “3BB GIGATV” โดยชูคอนเซ็ปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง โดยหนึ่งความบันเทิงในนั้นพบกับ คอนเทนต์สุดพิเศษ ช่อง RUSH Stories ซึ่งหลังเปิดตัวช่อง RUSH Stories ด้วยรายการ “CHECK IN” (เช็คอิน) ที่มีสาวๆ RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) ดำเนินรายการเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ

มัดรวมสาวเซ็กซี่ชวนฝัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในรายการ “Rush Fashion”

ล่าสุดช่อง RUSH Stories ยังมีรายการ “Rush Fashion” (รัช แฟชั่น) กับการรวบรวมแฟชั่นเซ็ทสุดเซ็กซี่ของเหล่านางแบบ RUSH (รัช) มาในรูปแบบคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ รับชมอย่างจุใจ โดยมี มายด์-สุรัสวดี พึ่งวังทอง, ตอง-พิชชา ศรีสัตตบุษย์, จีน่า-อภัสสรา สนแสบ, เนย-นันชนก สมเสมอใจ และ มาย-อุษณีย์ ครุฑทิน แท๊กทีมมาประชันความเซ็กซี่ในช่วงต่างๆ ของรายการตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

มายด์-สุรัสวดี

มายด์-สุรัสวดี กล่าวว่า “ตื่นเต้นค่ะ มายด์สนใจและอยากร่วมงานถ่ายแฟชั่นสวยๆ กับทาง RUSH (รัช) มาตั้งนานแล้วค่ะ ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้สนุกมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นการถ่ายภาพนิ่งปกติแล้ว ยังมีการถ่ายทำสุดพิเศษทำเป็นรายการ Rush Fashion (รัช แฟชั่น) ให้แฟนๆ ได้ติดตามทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานอีกด้วย กว่าจะได้งานสวยๆ ออกมา โหดและสนุกแค่ไหน เจาะลึกกันได้ในรายการนี้ค่ะ รวมถึงสัมภาษณ์สุดพิเศษของมายด์และเพื่อนๆ ที่จะมาเปิดอกพูดคุยให้รู้จักมุมมอง ตัวตนจริงๆ รวมถึงสเปคหนุ่มๆ ของแต่ละคน โดยสามารถรับชมเรื่องราวต่างๆ ได้ในช่วงต่างๆ ของรายการ Rush Fashion (รัช แฟชั่น) ทางช่อง RUSH Stories นะคะ”

มายด์ สุรัสวดี รายการ RUSH Fashion
ตอง พิชชา
จีน่า-อภัสสรา
เนย-นันชนก
มาย อุษณีย์

ติดตามไปให้กำลังใจสาวๆ ในรายการ Rush Fashion (รัช แฟชั่น) ในช่วงรายการต่างๆ ของรายการ อาทิ ช่วง Celebrities (เซเลบริตี้) โดยมีเหล่าดาราคนดังที่มาในแฟชั่นเซ็ทวิดีโอสุดเซ็กซี่ , ช่วง Fantasy (แฟนตาซี) พบความเซ็กซี่ระดับขั้นสุดของเหล่านางแบบที่มาจัดเต็ม, ช่วง In Campus (อิน แคมปัส) กับความร้อนแรงของสาวๆ วัยทีน และ ช่วง Not Yet 19 (นอท เย็ท ไนน์ทีน) ช่วงเบาๆ กับแฟชั่นเซ็ทวิดีโอของสาววัยใสที่จะมาจัดเต็มเซ็กซี่สมวัย ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ช่อง RUSH Stories บนกล่อง 3BB GIGATV