Autumn Cicada monomax ซีรีส์จีน นักแสดงจีน สายลับจักจั่น เหรินเจียหลุน

ลุคทหารของ “เหรินเจียหลุน” หล่อใจละลาย ในซีรีส์จีน “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

เอาใจแฟนคลับพระเอกซีรีส์จีนสุดฮอต “เหรินเจียหลุน” ด้วยการนำเสนอซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

Home / MEN / ลุคทหารของ “เหรินเจียหลุน” หล่อใจละลาย ในซีรีส์จีน “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

เอาใจแฟนคลับพระเอกซีรีส์จีนสุดฮอต “เหรินเจียหลุน” ด้วยการนำเสนอซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ที่ฉายทาง MONOMAX มาแนะนำ วันนี้ขอรวมลุคหล่อๆ ในคาแรคเตอร์ทหารของ “เหรินเจียหลุน” มาให้ได้ชมกัน

“เหรินเจียหลุน” หล่อใจละลาย ในซีรีส์จีน “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

“Autumn Cicada สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย “เหรินเจียหลุน” ในบทบาท เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับ ซึ่ง “เหรินเจียหลุน” ได้เปิดเผยบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“เหรินเจียหลุน” เผยว่า “ในซีรีส์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เยี่ยชง เป็นชายหนุ่มที่มีอุดมการณ์รักชาติอันเต็มเปี่ยม จนวันนึงเขาได้รับภารกิจเข้าไปเป็นสายลับ สำหรับบทบาทสายลับเรื่องนี้น่าจะสบายที่สุด เป็นอิสระที่สุดกว่าทุกเรื่องที่ถ่ายมาเลยนะครับ เพราะว่าจะไม่เหมือนกับเรื่องอื่นๆ เป็นซีรีส์ย้อนยุคที่ต้องวางมาดหรือว่าต้องจับจุดอะไรสักอย่าง แต่เรื่องนี้คือเป็นไปตามธรรมชาติได้เลย ผมก็เลยเล่นได้ค่อนข้างสะใจ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ท้าทายที่สุดของการรับบทเยี่ยชงก็คือตั้งแต่ถ่ายละครมาผมไม่เคยได้ยิงปืนจริงมาก่อน เวลาเข้าฉากพอผมต้องยิงปืนจริง อาจจะเพราะว่าแรงดันของมันหรือเพราะเสียงที่ดังมากมันก็ยากที่จะไม่กะพริบตา อันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับผมที่จะไม่กะพริบตาในสถานการณ์แบบนั้น ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยให้กำลังใจซีรีส์เรื่องนี้ของผม ให้กำลังใจเยี่ยชงกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมผลงานการแสดงของ “เหรินเจียหลุน” กับบทบาททหารสายลับ “เยี่ยชง” ได้ในซีรีส์ “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007