Lee Do Hyun Sweet Home ซีรีส์เกาหลี หนุ่มเกาหลี อีโดฮยอน

อีโดฮยอน โอปป้าหน้านิ่ง แต่โดนใจสาวหนักมาก ในซีรีส์ Sweet Home

อีโดฮยอน เป็นดาวรุ่งมาแรงที่แจ้งเกิดมาตั้งแต่ได้ร่วมแสดงในบทที่ทำเอาสาวๆฟิน จาก พ่อหิ่งห้อย ใน Hotel del Luna จนมาถึง Sweet Home ล่าสุด

Home / MEN / อีโดฮยอน โอปป้าหน้านิ่ง แต่โดนใจสาวหนักมาก ในซีรีส์ Sweet Home

Lee Do Hyun นักแสดงหนุ่มเกาหลีที่กำลังได้รับความสนใจจากสาวๆไม่แพ้หนุ่มคนไหน หลังจากที่ซีรีส์ Sweet Home ที่เผยแพร่บนเน็ตฟลิกซ์กลายเป็นซีรีส์ที่ติดอันดับได้รับความนิยมจากชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งบทบาทของ อีโดฮยอน ในซีรีส์รับบทเป็น Lee Eun-hyuk ชายหนุ่มที่รับหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือผู้คนที่เหลืออยู่ให้มีชีวิตรอด ผ่านบุคลิคมาดนิ่งแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความห่วงใยที่มีต่อน้องสาวที่เขารัก

อีโดฮยอน เป็นดาวรุ่งมาแรงที่แจ้งเกิดมาตั้งแต่ได้ร่วมแสดงในบทที่ทำเอาสาวๆฟิน จาก พ่อหิ่งห้อย ใน Hotel del Luna และหลังจากนั้นก็ได้รับบทนักแสดงนำในซีรีย์ 18 Again จนมาถึง Sweet Home ล่าสุด

อีโดฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ใน Esquire Korea ว่า ชีวิตในวัยเด็กของเขาผ่านความยากลำบากมา เขาเกิดมาในครอบครัวที่ยากจนและกำลังจะฟื้นตัวจากความยากลำบากนั้นเมื่อครอบครัวเริ่มมีเงินจ่ายหนี้ได้ และตัวเขาเองนั้นก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ให้ครอบครัวทั้งหมดให้ได้และพร้อมจะเป็นผู้ดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด และนอกจากนั้นอีโดฮยอนยังเล่าว่า เขามุ่งมั่นในการแสดงมากถึงขั้นทำให้เขาต้องเลิกกับแฟนเพราะทุ่มเทให้การแสดง

อีโดฮยอน เคยมาทำงานที่เมืองไทยเมื่อช่วงปลายปี 2019 ก็มีแฟนๆชาวไทยไปให้การต้อนรับที่สนามบิน…เพี๊ยบบบ

ที่มาภาพจาก Netflix , @ldh_skylark