นอนไม่หลับ สมุนไพร สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ แก้อาการนอนไม่หลับ

สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ ช่วยให้นอนหลับง่าย สบายตลอดคืน!!

อาการนอนไม่หลับอาจเกิดจากการสะสมความเครียดมาตลอดทั้งวัน การนอนหลับจึงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน และนี่คือ สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ ที่จะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน ใบขี้เหล็ก ขี้เหล็กเป็นผักพื้นบ้านที่มีรสขม มีสรรพคุณทางยามากมาย ขี้เหล็กมีสรรพคุณสามารถช่วยให้นอนหลับสบาย ใบและดอกมีสรรพคุณช่วยระงับประสาท บำรุงประสาท ช่วยให้นอนหลับ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังช่วยลดความดันโลหิตสูง ขี้เหล็กจึงเป็นผักสมุนไพรรสขมที่เหมาะกับผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง…

Home / HEALTH / สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ ช่วยให้นอนหลับง่าย สบายตลอดคืน!!

อาการนอนไม่หลับอาจเกิดจากการสะสมความเครียดมาตลอดทั้งวัน การนอนหลับจึงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน และนี่คือ สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ ที่จะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน

สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ

ใบขี้เหล็ก

ขี้เหล็กเป็นผักพื้นบ้านที่มีรสขม มีสรรพคุณทางยามากมาย ขี้เหล็กมีสรรพคุณสามารถช่วยให้นอนหลับสบาย ใบและดอกมีสรรพคุณช่วยระงับประสาท บำรุงประสาท ช่วยให้นอนหลับ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังช่วยลดความดันโลหิตสูง ขี้เหล็กจึงเป็นผักสมุนไพรรสขมที่เหมาะกับผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคโลหิตจาง และโรคเบาหวาน

สมุนไพรแก้อาการนอนไม่หลับ

ไหลบัว

ไหลบัว หรือ หลดบัว คือหน่อของบัวที่งอกขึ้นมาเพื่อเจริญเป็นลำต้นใหม่ ลักษณะเป็นก้านยาวๆ สีขาว ไหลบัวเป็นยารสเย็นจืด แก้อ่อนเพลีย ไหลบัวมีสารอาหารมากมายจึงช่วยบำรุงกำลัง เพิ่มพลังงานให้ร่างกายมีแรงมากขึ้น ช่วยให้นอนหลับสบาย แก้อาการนอนไม่หลับ ช่วยผ่อนคลายจึงทำให้นอนหลับสนิทตลอดคืน

The Doctor เรื่องเล่าเรากับหมอ ตอน โรคนอนไม่หลับ