ทำเลสิค ทำเลสิค ราคา สายตา เลสิค

9 โรงพยาบาล ทำเลสิค รวมราคาแต่ละโรงพยาบาล มีที่ไหนบ้างมาดูเลย!!

หลายคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตาการ ทำเลสิค เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้โลกกลับมาสดใสอีกครั้ง โดยที่ไม่ต้องใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์อีกต่อไป และนี่คือวิธีการรักษา แบบ PRK (photorefractive keratectomy) เป็นวิธีการผ่าตัดโดยการลอกผิวกระจกตาที่อยู่ด้านนอกสุดของกระจกตา จากนั้นจึงใช้เอ็กไซเมอร์เลเซอร์ (Excimer Laser) ในการปรับแต่งความโค้งของผิวกระจกตา ซึ่งสามารถรักษาได้ทั้งสายตาสั้น…

Home / HEALTH / 9 โรงพยาบาล ทำเลสิค รวมราคาแต่ละโรงพยาบาล มีที่ไหนบ้างมาดูเลย!!

หลายคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตาการ ทำเลสิค เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้โลกกลับมาสดใสอีกครั้ง โดยที่ไม่ต้องใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์อีกต่อไป และนี่คือวิธีการรักษา

  1. แบบ PRK (photorefractive keratectomy)
    เป็นวิธีการผ่าตัดโดยการลอกผิวกระจกตาที่อยู่ด้านนอกสุดของกระจกตา จากนั้นจึงใช้เอ็กไซเมอร์เลเซอร์ (Excimer Laser) ในการปรับแต่งความโค้งของผิวกระจกตา ซึ่งสามารถรักษาได้ทั้งสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง และเป็นการรักษาที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหากระจกตาบาง
  2. แบบใช้ใบมีด Microkeratome
    เป็นวิธีการรักษาโดยการแยกชั้นกระจกตา จากนั้นจะใช้เอ็กไซเมอร์เลเซอร์ (Excimer Laser) ทำการขัดผิวกระจกตาชั้นกลางเพื่อแก้ไขความผิดปกติของสายตา
  3. แบบ Femto Lasik 
    หรือ เลสิกไร้ใบมีด เป็นการผ่าตัดรักษาโดยใช้แสงเลเซอร์แทนการใช้ใบมีด จึงเป็นวิธีการรักษาที่อ่อนโยนต่อสภาพดวงตามากกว่าการทำเลสิคแบบใช้ใบมีด อีกทั้งผลการรักษามีความแม่นยำ ปลอดภัย แผลหายเร็วขึ้น
  4. แบบไร้ใบมีดแผลเล็ก ReLEx (Refractive Lenticule Extraction)
    เป็นการรักษาด้วยเลเซอร์จึงทำให้แผลมีขนาดเล็กมากประมาณ 2-5 เซนติเมตร แต่สามารถรักษาได้เพียงสายตาสั้นและสายตาเอียงเท่านั้น
ทำเลสิค ราคา
โรงพยาบาลยันฮี

 

ทำเลสิค
โรงพยาบาลกรุงเทพ

 

โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก
โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก

 

ศูนย์ตา สุวรรณภูมิ - โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1
ศูนย์ตา สุวรรณภูมิ – โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1

 

ทำเลสิค
โรงพยาบาลไทยนครินทร์

 

โรงพยาบาลลาดพร้าว

 

ทำเลสิค
ศูนย์เลสิค คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

โรงพยาบาลขอนแก่นราม
โรงพยาบาลขอนแก่นราม

 

ทำเลสิค ราคา
โรงพยาบาลสงขลานครินทร์