ผลไม้ ผลไม้ล้างพิษ ผลไม้ล้างสารพิษ ล้างสารพิษ

5 ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยกำจัดของเสียด้วยวิธีธรรมชาติ!!

เรามาดีท็อกซ์ร่างกายด้วยการรับประทานผลไม้กันดีกว่า ผลไม้หลายชนิดสามารถขับสารพิษออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ รักษาได้สารพัดโรครวมทั้งยังช่วยต้านมะเร็งได้อีกด้วย เรามาดูกันเลยว่ามี ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย ชนิดไหนกันบ้าง แอปเปิ้ล แอปเปิ้ลมีวิตามินซีและเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่ายได้ดีมาก และช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ เหมาะกับเป็นผลไม้สำหรับลดน้ำหนักอีกด้วยเพราะจะไปช่วยดักจับคอเลสเตอรอลชนิดเลวไม่ให้ร่างกายดูดซึมเข้าไป มะละกอสุก มะละกอสุกสามารถเป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยแก้อาการท้องผูก ล้างพิษในลำไส้ใหญ่…

Home / HEALTH / 5 ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยกำจัดของเสียด้วยวิธีธรรมชาติ!!

เรามาดีท็อกซ์ร่างกายด้วยการรับประทานผลไม้กันดีกว่า ผลไม้หลายชนิดสามารถขับสารพิษออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ รักษาได้สารพัดโรครวมทั้งยังช่วยต้านมะเร็งได้อีกด้วย เรามาดูกันเลยว่ามี ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย ชนิดไหนกันบ้าง

ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย

แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลมีวิตามินซีและเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่ายได้ดีมาก และช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ เหมาะกับเป็นผลไม้สำหรับลดน้ำหนักอีกด้วยเพราะจะไปช่วยดักจับคอเลสเตอรอลชนิดเลวไม่ให้ร่างกายดูดซึมเข้าไป

มะละกอสุก

มะละกอสุก

มะละกอสุกสามารถเป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยแก้อาการท้องผูก ล้างพิษในลำไส้ใหญ่ จึงทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงยิ่งขึ้น มะละกอยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่หลายชนิดซึ่งช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

สับปะรด

สับปะรด

เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจึงช่วยต้านหวัด และมีสรรพคุณช่วยรักษาโรคบิด โรคนิ่ว ขับปัสสาวะ และช่วยล้างสารพิษ ทำความสะอาดลำไส้ สับปะรดมีเอนไซม์กระตุ้นการทำงานของกรดในกระเพาะที่ชื่อว่าบรอมีเลนช่วยย่อยโปรตีนได้ซึ่งพบในสับปะรดเท่านั้น

แตงโม

แตงโม

แตงโมเป็น ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย ได้ดีเพราะเป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็น มีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 92% จึงช่วยดับกระหายคลายร้อนได้อย่างดี เพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ช่วยขับปัสสาวะ ลดการสะสมของกรดยูริคในไตและกระเพาะปัสสาวะ

ผลไม้ล้างสารพิษในร่างกาย

น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าวมีสรรพคุณในการล้างสารพิษในร่างกาย ขับสารพิษที่ตกค้างให้ถูกขับออกมา และยังมีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ กำจัดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ จึงช่วยป้องกันการเกิดโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบได้ดี