Aisha Harumi Tochigi Miss Universe Japan Miss Universe Japan 2020 missuniverse มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส2020 มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น

ฉันจะทำให้คนเลิกตัดสินกันที่สีผิว Aisha Harumi Tochigi มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2020

Aisha Harumi Tochigi ลูกครึ่งญี่ปุ่น - กานา วัย 24 ปี เธอเป็นชาวญี่ปุ่นคนที่สองที่ได้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น ต่อจากปี 2015

Home / แฟชั่น / ฉันจะทำให้คนเลิกตัดสินกันที่สีผิว Aisha Harumi Tochigi มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2020

Aisha Harumi Tochigi ลูกครึ่งสาว วัย 24 ปี เธอคือผู้เข้าประกวดจากเมืองชิบะ ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2020 และจะเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020

Aisha Harumi Tochigi เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น – กานา เธอเป็นชาวญี่ปุ่นคนที่สองที่เป็นลูกครึ่ง แล้วได้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น หลังจากที่ เอเรียนา มิยาโมโตะ มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น ปี 2015 สาวลูกครึ่งแอฟริกัน อเมริกัน ญี่ปุ่น ที่เคยได้รับตำแหน่งในครั้งนั้น และก็กลายเป็นกระแสโจมตีว่าเธอไม่มีคุณสมบัติเป็นชาวญี่ปุ่นที่แท้จริง แต่ในปีนั้นนั่นเองที่ มิยาโมโตะ ได้ไปทำผลงานผ่านเข้า Top10 มิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่ปีนั้นประกวดที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทำเอาผู้คนที่เคยดูหมิ่นเธอไว้ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

กลับมาที่ Aisha Harumi Tochigi เธอเคยเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่นมาแล้วในปี 2019 และผลงานก็ไม่ธรรมดาเพราะสามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จนกระทั่งในที่สุดเธอก็คว้ามงกุฎได้สำเร็จ เมื่อกลับมาลงประกวดอีกครั้งในปี 2020 และกลายเป็นผู้ครอบครองมงกุฎไปครองในที่สุด

“ฉันอยากจะบอกว่าไม่มีใครควรถูกตัดสินด้วยสีผิวหรือพวกเขามาจากที่ไหน เพราะที่ผ่านมามีการเลือกปฎิบัติมากมาย ดังนั้นฉันอยากบอกกับทุกคนว่า เราไม่ควรตัดสินผู้คนจากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ควรมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะนั่นเป็นกุญแจสำคัญในการยุติปัญหาการเลือกปฎิบัติ และฉันจะเป็นคนเผยแพร่สิ่งนี้เอง ขอบคุณค่ะ” นี่คือคำตอบที่เธอตอบบนเวทีเกี่ยวกับวาระของการเหยียดสีผิว รวมถึงยังมีการเลือกปฎิบัติเมื่อมี Covid19 ระบาดขึ้นในประเทศ

“ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนให้มากที่สุด” Aisha Harumi Tochigi มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2020

Aisha Harumi Tochigi เธอพกมาความฉลาดและความสามารถ พร้อมกับสปีดที่จับใจขนาดนี้ เห็นทีเราจะประมาทคู่แข่งสาวญี่ปุ่นคนนี้ไม่ได้เชียว