ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน แต่งงาน งานแต่งงาน ก้อย รัชวิน ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน

5 ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน โดยดีไซเนอร์ไทย ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย สมศักดิ์ศรีสาวสายแฟ!

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน ที่เธอสวมใส่ ทั้ง5ชุด เป็นชุดที่ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังระดับประเทศ ที่การันตีความสวยจนวางตาจากเจ้าสาวไม่ได้เลย

Home / แฟชั่น / 5 ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน โดยดีไซเนอร์ไทย ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย สมศักดิ์ศรีสาวสายแฟ!

เจ้าสาวแห่งปีที่หลายคนรอคอยยลโฉมของ ก้อย รัชวิน ในฐานะเจ้าสาวคนสวยของ ตูน บอดี้สแลม ก็ได้เปิดตัว ชุดแต่งงาน ที่เธอสวมใส่ในพิธีแต่งงาน ทั้งหมด 5 ชุด ที่เรียกว่า เป็นชุดที่ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังระดับประเทศ ที่มาช่วยออกแบบ ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน ให้ออกมาเป็นตัวเธอมากที่สุด เลยทำให้ค่ำคืนวันสำคัญกลายเป็นวันที่น่าจดจำในลุคเจ้าสาวที่สวยจนตราตรึงใจแฟนๆก็ว่าได้ ไปติดตามกันค่ะว่าแต่ละชุดที่เธอสวมใสนั้นจะสวยคุ้มค่าการรอคอยแค่ไหน

ภาพ ก้อย รัชวิน จาก Vin Buddy

เริ่มที่ชุดแรกเป็นชุดที่ก้อย รัชวิน ใส่ในวันที่เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก โดยเธอสวมชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงิน ที่ตัดเย็บและออกแบบโดย ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลงานด้วยการเลือกเส้นไหมที่นำมาทอเพื่อตัดชุดไทยด้วยตัวเอง

ภาพจาก Vin Buddy

ชุดที่ 2 เป็นชุดแต่งงาน ในช่วงพิธีสงฆ์ ของวันที่ 28 พย. มาจากแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งเป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่มีชื่อเสียงในการออกแบบชุดราตรีด้วยเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูง เทียบชั้นโอต์กูตูร์เมืองไทยเลยก็ว่าได้

ภาพจาก Vin Buddy

ชุดที่ 3 เป็นชุดจากแบรนด์ที่สาวๆเกือบทั้งประเทศพร้อมใจกันลงมติว่า นี่คือแบรนด์ที่อยากมีโอกาสได้สวมใส่สักครั้งก่อนตายก็ว่าได้ นั่นก็คือ Poem ชุดเจ้าสาวที่จะทำให้วันที่สำคัญที่สุดกลายเป็นที่จดจำได้ดีในความทรงจำตลอดกาลด้วยการเปลี่ยนให้หญิงสาวกลายเป็นเจ้าหญิงในคืนสุดพิเศษด้วยชุดแต่งงานที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน

ชุดที่ 4 เป็นชุดที่ ก้อย รัชวิน ใส่ในช่วงงานแถลงข่าว กับพี่ๆสื่อมวลชน โดยเจ้าสาว ปรากฎตัวในชุดจากแบรนด์ Asava ที่ได้ หมู พลพัฒน์ มาดูแลการเลือกชุดตั้งแต่ต้นด้วยตัวเอง เลยทำให้ได้ชุดเจ้าสาวที่ออกมาเป็นตัวตนของผู้ใส่ได้อย่างดีเยี่ยม

ชุดที่ 5 เป็นชุดหลัก ที่เจ้าสาวสวมใส่ในพิธีฉลองมงคลสมรส และร่วมถ่ายภาพร่วมกับแขกที่มาร่วมงานมากมาย โดย ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน ในชุดหลัก เป็นชุดจากแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับชุดที่สวมใส่ในช่วงพิธีสงฆ์

ชมภาพชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน เพิ่มเติมได้ทั้งหมดที่นี่

รวมข่าว งานแต่งงาน ก้อย รัชวิน

แม่ป้อมเนรมิต ลุคแต่งหน้าเจ้าสาว ก้อย รัชวิน หวานละมุน สวยชวนฝัน

ความในใจซึ้งๆ จาก เภา อดีตสมาชิกบอดี้สแลม ถึง ตูน อาทิวราห์ ในวันแต่งงาน

ก้อย รัชวิน ในลุคชุดไทยบรมพิมานสุดหรู ควงคู่ ตูน บอดี้สแลม กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราชฯ