ดาราแต่งงาน ตูน บอดี้สแลม เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์

ความในใจซึ้งๆ จาก เภา อดีตสมาชิกบอดี้สแลม ถึง ตูน อาทิวราห์ ในวันแต่งงาน

ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์ เภา เขียนอวยพรซึ้งๆ ถึง ตูน บอดี้สแลม ในวันแต่งงาน ถ้ามีเครื่องย้อนเวลาไป world trade เมื่อ25ปีก่อน

Home / Entertainment / ความในใจซึ้งๆ จาก เภา อดีตสมาชิกบอดี้สแลม ถึง ตูน อาทิวราห์ ในวันแต่งงาน

23 พ.ย. 2563 วันนี้ ฤกษ์งามยามดี วันแต่งงานของร็อคสตาร์ชื่อดังของไทย ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย กับ ก้อย รัชวิน อีกหนึ่งคู่คนดังที่แฟนๆ ต่างรอคอย ในโอกาสนี้หนุ่ม เภา อดีตสมาชิกบอดี้สแลม ก็ได้ไปร่วมงานและได้เขียนเล่าเรื่องในอดีตเกี่ยวกับความรักของตูนและอวยพรซึ้งๆ ให้กับความรักของตูนด้วย

ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์ ความในใจจาก เภา ถึง ตูน บอดี้สแลม ในวันแต่งงาน

เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์ หรือ เภา อดีตมือกีตาร์ของวงบอดี้สแลม ได้มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของอดีตเพื่อนร่วมวง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ทั้งนี้เขายังได้โพสต์ข้อความ นึกถึงเรื่องราวในสมัยอดีตเกี่ยวกับความรักของ ตูน บอดี้สแลม และยังได้อวยพรให้กับตูนด้วยว่า…

เด็กๆ เคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ วันนั้นเลยทำให้รู้ว่ามึงเป็นคนจริงจังกับความรักมากเหลือเกิน
.
ความรักของมึง ก็เหมือนเพลงมึง เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ เศร้าบ้าง สุขบ้าง เติบโตขึ้นตามวัย
.
วันนี้กูมาร่วมฟังเพลงรักของมึงในวัย41 มันคือเพลงรักสมหวังแบบไม่ต้องเดา เห็นรอยยิ้มมึงแล้วกูก็มีความสุขไปด้วย ก้อยกับมึงเป็นคู่ที่น่ารัก ต่างคนต่างเติมส่วนขาด รับส่วนเกินให้กัน เวลา10ปี การันตีว่านี่คือคู่ soulmate ที่แท้ทรู
.
และถ้ากูมีเครื่องย้อนเวลาไป world trade เมื่อ25ปีก่อน กูจะเดินไปบอกเด็กที่นั่งน้ำตาคลออยู่ข้างตู้เพลงว่า
.
“อย่าเศร้าไอหนู โตขึ้นเมียมึงโคตรสวย แถมนิสัยดี เลิกร้องไห้ แล้วรีบกลับบ้านไปแต่งเพลง …เจอกันงานแต่ง25ปีข้างหน้า…ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์ “
Photo by itim

รวมภาพ เภา ร่วมยินดีในงานแต่งงาน ตูน บอดี้สแลม

ที่มา : rattapol.phanchet