How To แต่งตัว คอสั้น มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า

คอสั้นก็เกิดได้ HOW TO จัดเต็มเลือกเสื้อผ้าแบบไหนถึงรอด

ไม่มีใครอยากเกิดมาคอสั้นหรอกเนอะ Women Mthai เลยมีทริคการเลือกเสื้อผ้าเปลี่ยนสาวคอสั้นสุดเฟวให้เป็นสาวคอยาวระหงสุดเฟียซมาบอกกัน รับรองว่าแค่ทำตามทริคง่ายๆ ตามนี้ บอกลาความตันไปได้เลยจ้า เสื้อคอกว้าง การเลือกเสื้อผ้าให้คอสาว ๆ ดูไม่ตัน แบบง่ายที่สุด ก็คือการเลือกใส่ เสื้อคอกว้าง นั่นเองค่ะ…

Home / แฟชั่น / คอสั้นก็เกิดได้ HOW TO จัดเต็มเลือกเสื้อผ้าแบบไหนถึงรอด

ไม่มีใครอยากเกิดมาคอสั้นหรอกเนอะ Women Mthai เลยมีทริคการเลือกเสื้อผ้าเปลี่ยนสาวคอสั้นสุดเฟวให้เป็นสาวคอยาวระหงสุดเฟียซมาบอกกัน รับรองว่าแค่ทำตามทริคง่ายๆ ตามนี้ บอกลาความตันไปได้เลยจ้า

เสื้อคอกว้าง

maja.picturefeast.com

การเลือกเสื้อผ้าให้คอสาว ๆ ดูไม่ตัน แบบง่ายที่สุด ก็คือการเลือกใส่ เสื้อคอกว้าง นั่นเองค่ะ หรือจะเป็นแนวคอกว้างแบบตัวยู คอเหลี่ยมนิด ๆ แขนดอลลี่นิดหน่อย ก็ได้จ้า

เสื้อเกาะอก

indiexo.com

เกาะอก ก็ช่วยให้เราดูเป็นสาวเพรียว คอยาวระหงส์ขึ้นมาได้มากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะโชว์ช่วงเนินอกแล้ว ยังเปิดบริเวณไหล่กับต้นแขนให้โล่งด้วย จับมาแมทช์กับกางเกงขายาว ก็จะช่วยให้ดูสวยเกร๋

เสื้อคอลึก

beginningboutique.com.au

นอกจากจะโชว์ความเซ็กส์ซี่แบบมีคลาสแล้ว ยังช่วยให้คอดูยาวระหงระดับแม่อีกด้วย ซึ่งใครไหล่ผาย หรือต้นแขนใหญ่ ใส่เสื้อผ่าคอ จะดูดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ

สายเดี่ยว

inspiration77.com

ลองเลือกแบบที่เหมาะกับเราที่สุด แล้วอาจจะหาสร้อยคอ มาใส่เพิ่มความชิคด้วยก็ได้ แค่นี้ก็ดูเป็นสาวคอยาว ในแบบสไตล์สายฝ. ได้ไม่ยากเลยจ้า

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team