กินขาหมูยังไงไม่ให้อ้วน ข้าวขาหมู

ลดหุ่นอยู่ กินขาหมูได้ไหม? โค้ชจัน แนะ เคล็ดลับการกินระหว่างลดน้ำหนัก

เคยมีคนบอกว่าเมืองไทยไม่เหมาะกับการ ลดน้ำหนัก เพราะอาหารการกินนั้นแสนจะอุดมสมบูรณ์ หันไปทางไหนก็มีแต่ของกิน จะดึกดื่นค่ำมืด หรือเช้าตรู่ขนาดไหน ก็มีร้านอาหารให้เลือกกินเต็มไปหมด แล้วอย่างนี้คนที่กำลังฟิตหุ่นอยู่ แล้วต้องควบคุมอาหารจะทำยังไงดีล่ะ เกิดวันนี้นึกอยากกินข้าวขาหมูขึ้นมา จะต้องสั่งแม่ค้ายังไง มาดูกันว่า โค้ชจัน จะมีคำตอบให้เรายังไง ถ้าอยากรู้ว่า…

Home / แฟชั่น / ลดหุ่นอยู่ กินขาหมูได้ไหม? โค้ชจัน แนะ เคล็ดลับการกินระหว่างลดน้ำหนัก

เคยมีคนบอกว่าเมืองไทยไม่เหมาะกับการ ลดน้ำหนัก เพราะอาหารการกินนั้นแสนจะอุดมสมบูรณ์ หันไปทางไหนก็มีแต่ของกิน จะดึกดื่นค่ำมืด หรือเช้าตรู่ขนาดไหน ก็มีร้านอาหารให้เลือกกินเต็มไปหมด

แล้วอย่างนี้คนที่กำลังฟิตหุ่นอยู่ แล้วต้องควบคุมอาหารจะทำยังไงดีล่ะ เกิดวันนี้นึกอยากกินข้าวขาหมูขึ้นมา จะต้องสั่งแม่ค้ายังไง มาดูกันว่า โค้ชจัน จะมีคำตอบให้เรายังไง ถ้าอยากรู้ว่า ลดหุ่นอยู่ กินขาหมูได้ไหม?

เนื้อหนัง 100 กรัม 270แคล (ส่วนใหญ่ข้าวขาหมูปกติ จานละประมาณ 150 กรัม 400 กว่าแคล ถ้าสั่งพิเศษและไข่เพิ่มด้วย แคลอรี่ก็ยิ่งสูงตาม)

เนื้อล้วน 100 กรัม 210 แคล

คากิ 100 กรัม 260-270 แคล

หนังล้วน 100 กรัม 415 แคล

เอ็นล้วนไม่ติดหนัง 100 กรัม 90 แคล แถมยังมีคอลลาเจนอีกด้วย

เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าอยากกินข้าวขาหมู แนะนำให้สั่งเป็นแบบเนื้อล้วนได้ แคลอรี่จะไม่เยอะเกินไป อะไรที่เอาเข้าปากมีพลังงานหมด คิดให้ดีก่อนสั่งอาหารนะจ๊ะ

https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1551689629.html

ข้าวขาหมูได้ ส่วนไหนกินได้ ส่วนไหนห้าม ไปฟังโค้ชจันแนะนำกันเลย