Wonderfruit วิธีแต่งตัว แต่งตัวไป Wonderfruit แฟชั่น Wonderfruit

รวม แฟชั่น Wonderfruit เทศกาลดนตรี งานศิลปะ ที่แต่งตัวสนุกสุดในสามโลก

หลายคนอาจจะเคยได้ยินงาน Wonderfruit ผ่านหูมาบ้างแล้ว บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีธรรมดาๆ แต่มันยังรวมไปถึงงานศิลปะ ที่จะให้ทุกคนได้มาสนุกเพลิดเพลินกัน และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสีสันของงานนี้ก็คือ การแต่งตัวแบบชิคๆ เก๋ๆ วันนี้เราเลยขอรวบรวม แฟชั่น Wonderfruit มาให้ได้ชม เพื่อเป็น reference…

Home / แฟชั่น / รวม แฟชั่น Wonderfruit เทศกาลดนตรี งานศิลปะ ที่แต่งตัวสนุกสุดในสามโลก

หลายคนอาจจะเคยได้ยินงาน Wonderfruit ผ่านหูมาบ้างแล้ว บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีธรรมดาๆ แต่มันยังรวมไปถึงงานศิลปะ ที่จะให้ทุกคนได้มาสนุกเพลิดเพลินกัน และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสีสันของงานนี้ก็คือ การแต่งตัวแบบชิคๆ เก๋ๆ วันนี้เราเลยขอรวบรวม แฟชั่น Wonderfruit มาให้ได้ชม เพื่อเป็น reference ในการไปงานครั้งต่อไป

สไตล์การแต่งตัว แฟชั่น Wonderfruit

ส่วนใหญ่แฟชั่นในงาน Wonderfruit จะออกไปทางแนวโบฮีเมียน มีความชนเผาหน่อยๆ สาวๆ สามารถนำเสื้อผ้าที่มีลวดลายเยอะๆ เสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวว่าจะเวอร์วังไปไหม เพราะงานนี้ไม่มีใครยอมใครค่ะ แต่ถ้าใครไม่ถนัดลวดลาย จะหันไปเล่นกันสีสันของเสื้อผ้าก็ไม่ผิดนะคะ

แฟชั่น Wonderfruit

เมื่อการแต่งตัวพร้อมแล้ว เมคอัพก็อย่าให้น้อยหน้า ส่วนใหญ่สาวๆ จะเน้นแต่งหน้าให้ลุคมีกลิ่นอายของความเป็นชนเผานิดๆ ด้วยการเพ้นท์ลวดลาย จุด หรือหากากเพชรรูปต่างๆ มาติด สุดท้ายก็ปิดจ๊อบด้วยเครื่องประดับ อย่างเช่น เครื่องหัว แว่นตา สร้อย ต่างหู จัดมาอย่าให้พร่อง

คลิป > สีสัน Wonderfruit 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : carissa_spg / ginaa.24 / crishorwang / namwan_raknapak / nichaphatc / vjwoonsen / wjmild / best_olives / duearisara / sammycowelll / topiz_js / malicoates / padpudd / beehallin / ladiiprang / pimtdao / alrisaa / bitoeyrsiam / mariaskyy / jingjingyu36 / jukukoo