จีบสาวรุ่นพี่ ดีต่อใจหนุ่มรุ่นน้อง 5 ข้อสุดฟิน เมื่อมีแฟนสาวอายุมากกว่า

เรื่องของความรักนี่ห้ามกันยาก ไม่มีข้อจำกัดอะไรทั้งสิ้นถ้าคนจะรักกันชอบกัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบโดนแซวว่าเลี้ยงต้อยบ้าง สายเปย์บ้าง  กินเด็กบ้าง จะเรียกอะไรก็ช่างมันเถอะเนอะ ก็ถ้าคนสองคนใจตรงกันซะอย่าง ใครจะมาขวางได้ และสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะ จีบสาวรุ่นพี่ ดีไหมน๊า ลองศึกษาข้อดีดูซะก่อน ไม่แน่…

Home / แฟชั่น / จีบสาวรุ่นพี่ ดีต่อใจหนุ่มรุ่นน้อง 5 ข้อสุดฟิน เมื่อมีแฟนสาวอายุมากกว่า

เรื่องของความรักนี่ห้ามกันยาก ไม่มีข้อจำกัดอะไรทั้งสิ้นถ้าคนจะรักกันชอบกัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบโดนแซวว่าเลี้ยงต้อยบ้าง สายเปย์บ้าง  กินเด็กบ้าง จะเรียกอะไรก็ช่างมันเถอะเนอะ ก็ถ้าคนสองคนใจตรงกันซะอย่าง ใครจะมาขวางได้ และสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะ จีบสาวรุ่นพี่ ดีไหมน๊า ลองศึกษาข้อดีดูซะก่อน ไม่แน่ อ่านจบแล้วอาจจะรีบวิ่งไปจีบเลยก็ได้

1. ดูแลดี เป็นงาน

ด้วยความที่เป็นสาวอายุมากกว่า เรื่องของประสบการณ์ความรักย่อมต้องมีมาพอสมควรแล้วล่ะ รู้ว่าอะไรดี อะไรควรทำ หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบรุ่นพี่ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเป็นฝ่ายดูแลตามใจอยู่ฝ่ายเดียว เห็นมั้ยล่ะ ว่ามันดีต่อใจจริงๆ

2. ไม่ต้องเป็นสายเปย์ เพราะเธอจะเปย์คุณเอง

เรื่องนี้ต้องยอมรับว่าหนุ่มๆ หลายคนก็อึดอัดใจพอสมควร ว่าควรจะเลี้ยงแฟนสาวในระดับถึงจะดูไม่น่าเกลียด บางคนคบผู้หญิงยังเรียนอยู่ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องเป็นผู้นำเลี้ยงนู้นนี่นั่นอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าลองได้มาเป็นแฟนกับสาวรุ่นใหญ่แล้วล่ะก็ ปัญหาเรื่องนี้จะหมดไป เธอโตเป็นผู้ใหญ่ มีหน้าที่การงานที่มั่นคง จะกิน จะเที่ยว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน เผลอๆ เธอเปย์คุณด้วยซ้ำ

3. ไม่งี่เง่า เข้าใจผู้ชายมากขึ้น

ทุกคนก็ต้องเคยผ่านจุดที่มีความรักเด็กๆ งี่เง่า ง้องแง้ง กันมาแล้วทั้งนั้น แต่พอโตขึ้น เราจะเข้าใจปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น จะจัดการกับอารมณ์ได้ดีกว่าเด็กสาวทั่วไปที่ฮอร์โมนยังว้าวุ่นอยู่ คบแล้วสบายใจได้

4. พร้อมเป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

อายุมากกว่า ประสบการณ์ก็ย่อมมีมากเป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งถ้าคุณผู้ชายอายุน้อยกว่าผู้หญิงที่จีบหลายปี คุณไม่ต้องไปหาที่ปรึกษาอื่นไกลเลย รุ่นพี่คนนี้แหละ ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมให้กับคุณเอง

5. เรื่องบนเตียงเธอเด็ดอยู่นะ

จะไม่เอ่ยถึงเรื่องนี้ก็กระไรอยู่นะ คนเราคบกันไปได้สักพักก็ต้องถึงจุดที่อยากจะใกล้ชิดกันให้มากขึ้น สาวใหญ่ที่จีบก็เป็นงานเป็นการในเรื่องนอกบ้าน เรื่องในบ้านก็สู้ไม่ถอยนะจ๊ะ อะไรที่ดีที่ฟิน เธอจัดให้แน่นอน

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team