รีดผ้า วิธีรีดผ้า วิธีรีดผ้าโดยไม่ใช้เตารีด

กางสูตร 7 วิธีรีดผ้าโดยไม่ง้อเตารีด สาวขี้เกียจเชิญทางนี้!!!

สรรหาวิธีกำจัดรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบกริบ โดยไม่ต้องนั่งหลังแข็งรีดผ้า 7 วิธีรีดผ้าโดยไม่ง้อเตารีด

Home / แฟชั่น / กางสูตร 7 วิธีรีดผ้าโดยไม่ง้อเตารีด สาวขี้เกียจเชิญทางนี้!!!

แค่พูดว่าจะรีดผ้าก็ขี้เกียจแล้ว วันนี้แอดมินในฐานะตัวแทนคนขี้เกียจจึงไปสรรหาวิธีกำจัดรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบกริบ โดยไม่ต้องนั่งหลังแข็งรีดผ้าเลยล่ะ

1. พ่นสเปรย์ลดรอยยับ

ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ว้าว และตอบโจทย์คนขี้เกียจและนักเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะเพียงพ่นสเปรย์ลดรอยยับลงบนจุดที่มีปัญหาแล้วตากให้แห้ง ผ้ายับๆ ที่อัดแน่นในกระเป๋าเดินทางก็กลับมาเรียบกริบสวยงาม พร้อมให้คุณใส่ออกไปเดินเฉิดฉาย

2. ใช้เครื่องหนีบผมรีดปกเสื้อเชิ้ตให้เรียบ

เครื่องหนีบผมไม่ได้มีไว้เพื่อทำให้ผมหยิกกลายเป็นผมตรงสวยได้อย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้รีดปกเสื้อเชิ้ตหรือกำจัดรอยยับเล็กๆ น้อยๆ บนเสื้อของคุณได้ด้วย แต่ต้องระวังการตั้งค่าอุณหภูมิให้ดีล่ะ (ผ้าคอตตอน = ความร้อนสูง, ผ้าไหม = ความร้อนต่ำ)

3. ใช้ไดร์เป่ากระโปรงของคุณให้แห้ง

ไม่มีเตารีดเหรอ? ไม่มีปัญหา คุณสามารถกำจัดรอยยับบนเสื้อผ้าได้โดยการใช้ลมร้อนจากไดร์เป่าผม เป่ากระโปรงของคุณให้แห้งได้อย่างง่ายและรวดเร็ว โดยต้องถือไดร์ให้ห่างจากเสื้อผ้าของคุณประมาณ 2 นิ้ว เพื่อหลีกเลี่ยงการทำผ้าไหม้นั่นเอง


AJ เครื่องอบผ้า รุ่น CD-001

เครื่องอบผ้า แบรนด์ AJ ช่วยให้เสื้อผ้าแห้งเร็วทันใจ หมดปัญหาผ้าเปียกชื้น มีกลิ่นอับ ตากผ้าได้ทุกที่ทุกเวลา แม้วันไร้แดด

ราคา 3,780 บาท


4. ใช้ประโยชน์ของไอน้ำจากกาน้ำชา

ดูเหมือนจะต้องรอนานกว่าการหยิบเตารีดมารีดอีกนะเนี่ย (ฮ่าๆ) โดยวิธีการของสูตรนี้ คือ ต้มน้ำให้เดือด จากนั้นก็ให้พวยกาที่มีไอร้อนพุ่งออกมาอยู่ห่างจากบริเวณที่มีรอยยับประมาณ 12 นิ้ว

5. อบผ้าให้แห้งด้วยน้ำแข็งก้อน

อาจฟังดูแปลกแต่ได้ผลนะ เพียงใส่เสื้อเชิ้ตยับๆ ลงไปในเครื่องอบแห้งพร้อมกับน้ำแข็งสองก้อนและตั้งค่าความร้อนสูงประมาณ 2-3 นาที น้ำแข็งจะละลายและกลายเป็นไอที่ทำให้รอยยับหายไป

6. ม้วนเสื้อให้กลมเหมือนกับเบอร์ริโต้

วางเสื้อผ้ายับๆลงบนพื้นเรียบ จากนั้นก็รีดตำแหน่งที่ยับให้เรียบและม้วนให้กลมเหมือนกับเบอร์ริโต้ วางเสื้อผ้าไว้ใต้ที่นอนประมาณ 15-30 นาที

7. อบผ้าในห้องน้ำฝักบัว

วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่กำลังเดินทางและไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ ทั้งสิ้น เริ่มจากปิดหน้าต่างและประตูในห้องน้ำ จากนั้นก็แขวนเสื้อผ้ายับๆไว้บนราวแขวนผ้าและทำธุระในห้องน้ำตามปกติ เพียง 15 นาทีต่อมา เสื้อผ้าของคุณก็จะปราศจากรอยยับอย่างน่ามหัศจรรย์!

คลิป > 5 วิธีสุดเจ๋ง จัดกระเป๋าเดินทาง ที่คุณควรรู้ !

ที่มา www.purewow.com