คุณสมบัติผู้ชาย คุณสมบัติหนุ่มในฝัน สเปคผู้ชาย

วิจัยเผย 10 คุณสมบัติหนุ่มในฝันของผู้หญิงยุคใหม่ ที่อยากเทใจให้มากที่สุด

ความเข้าใจผิดของคนส่วนใหญ่ คือ คนที่มีเสน่ห์มักเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วเสน่ห์ คือ แรงดึงดูดที่ไม่ได้เกิดจากรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ต้องประกอบไปด้วยอุปนิสัยอีกหลายๆ อย่าง ที่ส่งเสริมเสน่ห์ทำให้คนนั้นมีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามด้วย เว็บไซต์ทราเวลเอเจนต์ Sunshine.co.uk จึงได้ทำการวิจัยเรื่องนี้ขึ้น โดยสำรวจคำตอบจากผู้หญิงกว่า 2,000 คน…

Home / แฟชั่น / วิจัยเผย 10 คุณสมบัติหนุ่มในฝันของผู้หญิงยุคใหม่ ที่อยากเทใจให้มากที่สุด

ความเข้าใจผิดของคนส่วนใหญ่ คือ คนที่มีเสน่ห์มักเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วเสน่ห์ คือ แรงดึงดูดที่ไม่ได้เกิดจากรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ต้องประกอบไปด้วยอุปนิสัยอีกหลายๆ อย่าง ที่ส่งเสริมเสน่ห์ทำให้คนนั้นมีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามด้วย

เว็บไซต์ทราเวลเอเจนต์ Sunshine.co.uk จึงได้ทำการวิจัยเรื่องนี้ขึ้น โดยสำรวจคำตอบจากผู้หญิงกว่า 2,000 คน ที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่กำลังมองหาแฟนหรือคนรัก ทำการตอบคำถามถึงสิ่งที่เป็นแรงดึงดูดให้พวกเธออยากได้ชายหนุ่มคนนี้เป็นแฟนมากที่สุด ซึ่งคำตอบที่ได้นั้นน่าสนใจทีเดียว โดยอันดับ 1 ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ยังคงให้คะแนนกับผู้ชายที่เอาใจใส่ดูแลมากถึง 89% ส่วนเรื่องความหล่อ ความเท่ ความล่ำ หรือรูปร่างหน้าตานั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมองหารองลงมาจากเรื่อง การดูแล เอาใจใส่ และฐานะทางการเงิน

คุณสมบัติผู้ชาย
และนี่คือ 10 คุณสมบัติที่สาวๆ มองหาในตัวชายหนุ่ม ที่อยากจะเทใจให้มากที่สุด

1) ความใส่ใจ ดูแลเอาใจใส่ 89%
2) มีความมั่นคงทางการเงิน 77%
3) รูปร่างหน้าตาดี 75%
4) รักเดินทาง 69%
5) มีอารมณ์ขัน 62%
6) มีแผนสร้างครอบครัวด้วยกัน 50%
7) ขับรถได้/ มีรถยนต์ 47%
8) มีความต้องการทางเพศสูง 44%
9) เข้าสังคมได้ 41%
10) มีความทะเยอทะยาน 38%

ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ที่ผู้หญิงชอบ แต่ไม่ติด Top 10 ได้แก่ ทำอาหารเป็น 32% ชอบดูหนังฟังเพลงแนวเดียวกัน 29% รักสัตว์ 21% และความเฉลียวฉลาดที่ 18% เป็นต้น

 แล้วสาวๆ ล่ะ จัดอันดับคุณสมบัติหนุ่มในฝัน ที่อยากจะเทใจให้เป็นพ่อของลูกกันอย่างไรกันบ้างคะ? ส่วนแอดมินให้ความสำคัญกับความใส่ใจและดูแลเอาใจใส่มาเป็นอันดับแรกเลย อิอิ

คลิป > ถ้าจะมีใครรักเรา ต้องรักในสิ่งที่เราเป็น ฟังมุมมองความรัก แบบฉบับ หญิงแม้น

ที่มา www.marieclaire.co.uk