Kathy Jacobs นางแบบสูงวัย นางแบบอายุเยอะ อายุ50

Kathy Jacobs นางแบบวัย57 ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อายุไม่ใช่ปัญหา ถ้ายังสวยเป๊ะอยู่

Kathy Jacobs เป็นสาวแคลิฟอร์เนียที่ดูแลตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีเสมอมา และนั่นทำให้เห็นแล้วว่ามันเป็นความสำเร็จที่น่ายินดีมากแค่ไหน เมื่อเธอก้าวเข้าสู่วัยเลข5 ที่แสนมีความสุข

Home / แฟชั่น / Kathy Jacobs นางแบบวัย57 ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อายุไม่ใช่ปัญหา ถ้ายังสวยเป๊ะอยู่

Kathy Jacobs เป็นสาวแคลิฟอร์เนียที่ดูแลตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีเสมอมา และนั่นทำให้เห็นแล้วว่ามันเป็นความสำเร็จที่น่ายินดีมากแค่ไหน เมื่อเธอก้าวเข้าสู่วัยเลข5 ที่แสนมีความสุขทั้งรูปร่างและสุขภาพของเธอ ที่ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการนางแบบแม้ว่าวัยจะเข้าสู่เลข5แล้วก็ตาม

และปัจจุบันเธออายุ 58ปีแล้ว แต่Kathy ยังคงครองรันเวย์ในฐานะนางแบบชุดชั้นในได้อย่างไม่น้อยหน้าสาวๆรุ่นไหน และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เธอเคยบอกว่านางแบบส่วนใหญ่แล้ว มักจะรูปร่างสูงยาวแต่สำหรับเธอแล้วสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ปัญหาเลย และแม้ว่าเธอจะตัวเล็กเมื่อเทียบกับนางแบบคนอื่นๆ แต่เธอก็มั่นใจในรูปร่างของเธอที่ถูกดูแลมาเป็นอย่างดีเสมอ

Kathy มักจะคิดบวกอยู่เสมอ นั่นคือปัจจัยที่ทำให้เธอมีความสุขกับงานของเธอ แม้ว่าธุรกิจแฟชั่นการแข่งขันย่อมสูง รวมทั้งเหล่านางแบบหน้าใหม่ก็มีเยอะมาก แต่เธอก็มักจะบอกตัวเองอยู่เสมอว่า มีสองสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ นั่นคืออายุและส่วนสูง แล้วทำไมจะต้องไปกังวลกับมันนักล่ะ เธอว่าก็แค่ใช้ชีวิตให้เรียบง่ายและตรงไปตรงมากับมันก็พอ และในตอนนี้นี่เอง ที่เธอถูกจัดให้เป็นนางแบบที่อายุมากที่สุดของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ Sports Illustrated

สำหรับภาพถ่ายโปรโมตชุดว่ายน้ำแบรนด์ SI’s 2021 ที่ผ่านมานั้นสร้างความจดจำและกลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก เมื่อหนึ่งในนั้นคือ Kathy Jacobs นางแบบวัย 57 ปี คุณแม่ลูก1 ที่กลายมาเป็นตัวแทนของหญิงสาวในวัย 50 บนภาพในชุดว่ายน้ำ(แต่เอาเข้าจริงๆเธอดูเหมือนสาววัยเลข3เสียมากกว่า)

Kathy Jacobs เป็นนางแบบหน้าใหม่จากการคัดเลือกนางแบบ 13 คนที่ผ่านการคัดเลือกประจำปีของ Sports Illustrated โดยเธอได้ส่งคลิปเพื่อแนะนำตัวเองในการคัดเลือกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2561 โดยได้กล่าวถึงตัวเองแบบสั้นๆแต่น่าสนใจว่า “แก่แต่ฮ็อต” และ”ขาสั้นแต่ก็เซ็กซี่” และนั่นก็สะดุดตาจนทำให้เธอได้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ และเธอก็กลายเป็นนางแบบที่ถูกเรียกใช้งานบ่อยมากๆจนถึงทุกวันนี้

ภาพจาก ageisbeauty