Smooto ไอเทมรับซัมเมอร์

5 Item Hot Summer! ร้อนแค่ไหนก็พร้อมสู้ทุกปัญหาผิว

แสงแดด ตัวการสำคัญคอยทำร้ายผิวทั้งในระยะสั้น และระยะยาวได้อีก ว่าแล้วก็พร้อมเชิดใส่ทุกปัญหาได้เลย ด้วย 5 ไอเทมรับซัมเมอร์พร้อมสู้ทุกปัญหาผิว

Home / แฟชั่น / 5 Item Hot Summer! ร้อนแค่ไหนก็พร้อมสู้ทุกปัญหาผิว

ซัมเมอร์นี้ อยากชวนทุกคน อัพลุคตัวเองให้ดูสดใส มาพร้อมสู้ทุกปัญหาผิวกันดีกว่า เพราะหน้าร้อนทีไร ปัญหาผิวช่วงหน้าร้อน มาแน่นอน ไม่ว่าจะหน้ามัน สิวบุก ไหนจะแสงแดด ที่เป็นตัวการสำคัญคอยทำร้ายผิวทั้งในระยะสั้น และระยะยาวได้อีก ว่าแล้วก็พร้อมเชิดใส่ทุกปัญหาได้เลย ด้วย 5 ไอเทมรับซัมเมอร์พร้อมสู้ทุกปัญหาผิว

5 ไอเทมรับซัมเมอร์แค่มีติดไว้ก็อุ่นใจ

1. Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++

ถ้ามัวแต่กลัวแดดก็คงหมดสนุก ไอเทมเด็ดที่ต้องมีก็ต้องเป็นครีมกันแดด อย่าให้ขาดมือเด็ดขาด เพราะแสงแดดมีตัวทำลายผิวอย่าง UVA และ UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หมองคล้ำ แถมยังเป็นต้นเหตุที่ทำลายชั้นเซลล์ผิว ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ อีกด้วย ดังนั้นถ้าเลือกครีมกันแดดก็ควรดูค่า SPF ที่ไม่น้อยกว่า 30 และค่า PA++ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มที่ แต่ถ้าต้องทำงานกลางแดด อาจเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF และค่า PA ที่มากขึ้น

และไอเทมที่จะมาแนะนำ ก็ต้องเป็นไอเทมที่สามารถช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หนักผิวจนเกินไป และไม่ต้องกังวลการอุดตัน อย่าง ครีมกันแดด Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ หรือ #บีบีซีซีกันแดดมะเขือเทศ สูตรใหม่ ตัวเก่งตัวเดิม BB&CC เรียกได้ว่าครองใจสาวๆ หลายคนจนถึงวันนี้ มีสารบํารุงผิวกระจ่างใส 3 เท่า พร้อมคุณค่าบํารุงจากสารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ อีกต่างหาก ช่วยให้ผิวดูเนียนใสสู้แดดสุดๆ

จะเห็นได้ว่า ตัวเนื้อครีมของ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ มีการแตกตัวเป็นน้ำ และปรับสภาพเข้ากับผิว ซึมซับอย่างรวดเร็ว ราคาซองละ 39 บาทหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

อากาศร้อนแค่ไหน ก็ไม่ควรมองข้ามการเพิ่มชุ่มชื่นให้กับผิว เพราะมลภาวะต่างๆ และที่น่าห่วงที่สุดนั่นก็คือ ปัญหาผิวช่วงหน้าร้อน ผิวแห้งเสีย ที่เป็นตัวการของปัญหาผิวต่างๆ ที่จะตามมา เช่น ริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าบอบบางอีกด้วย

ไอเทมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวก็ต้อง Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว ซึ่งมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ด้วย Aloe vera ที่จะช่วยฟื้นบํารุงผิวไหม้จากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอใขช่วงกลางวัน Vitamin E ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง, Snail secretion ฟื้นบํารุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชบ ลดการเกิดสิวอุดตัน Hyaluron ฟื้นบํารุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดนํ้า ให้มีความชุ่นชื่นอยู่เสมอ เป็นเกราะป้องกัน ปัญหาผิวช่วงหน้าร้อน ได้อย่างดี

ตัวเนื้อเจลเย็นสบายผิวซึมซับได้เร็วเพิ่มความชุ่นชื่นให้กับผิวทันทีราคาซองละ 49 บาทหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

3. LA ROCHE-POSAY Serozinc Spray

ขาดไม่ได้อีกเลย ก็ต้องเป็นสเปรย์น้ำแร่ เพื่อเพิ่มความสดชื่นชุ่มฉ่ำให้ใบหน้า อันนี้คอนเฟิร์มว่าต้องมีห้ามขาด เพราะในระหว่างวัน นอกจากจะช่วยบำรุงและลดการระคายเคืองแล้ว ยังต้องช่วยล็อคเมคอัพให้อยู่นานๆ อีกด้วย

ซึ่ง จุดเด่นของ LA ROCHE-POSAY Serozinc Spray ก็ยังสามารถช่วยเรื่องบรรเทาการแพ้ ผดผื่น การระคายเคืองและอักเสบของผิว เพราะมีแร่ธาตุซิลิเนียม นอกจากจะฉีดให้สดชื่นแล้ว เวลาแสบหน้าเนื่องจากตากแดดนานๆ ตัวนี้ทำได้ดีเลย สดชื่นเย็นสบายผิวมาก

4. St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

ตากแดดนานๆ ผิวเสียแน่นอน ดังนั้นการจะมีผิวสวยๆ ก็ต้องมีการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพจากการโดนแสงแดดจัดๆ เพื่อเผยผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยทำให้การบำรุงสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย แต่ทั้งนี้ไม่ควรขัดผิวเกินอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์นะ เพราะจากที่จะเป็นการบำรุง จะกลายเป็นทำร้ายผิวของเราเอง

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub สครับผิวหน้าสูตรพิเศษที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปริคอต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ในรูปของเนื้อครีมเข้มข้นที่อ่อนโยนต่อผิว

เม็ดสครัปละเอียดพอประมาณ กลิ่นหอมแอปริคอทสดชื่น

5. NIVEA SUN LIP CARE SPF30

จุดเล็กๆ น้อยๆ ที่สำคัญมากอีกหนึ่งจุดที่ต้องการการดูแลและปกป้องด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ ริมฝีปาก นั่นเอง ที่มักถูกมองข้ามและถูกแสงแดดอยู่บ่อยๆ ดังนั้น การหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยป้องกันและบำรุงริมฝีปากอย่าง ลิปมันกันแดด จึงเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากๆ

ลิปมันกันแดด ที่มีสารกันแดดสูงถึง SPF 30 แถมยังผ่านการพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ต่อผิวหนัง ที่จะช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดี แถมยังหมดห่วงเรื่องการแพ้หรือการระคายเคืองใดๆ อีกด้วย ได้ทั้งบำรุง ได้ทั้งปกป้องในแท่งเดียวเลย

พกเพียงเท่านี้ 5 ไอเทมรับซัมเมอร์พร้อมสู้ทุกปัญหาผิว จากหน้าร้อนที่ต้องคอยกังวลใจ ก็จะไม่น่ากังวลอีกต่อไป มั่นใจได้เลยว่าสาวๆ จะมีผิวสวย พร้อมอวดผิวท้าแสงแดด สู้หน้าร้อนแน่นอน