Emma Loney Miss Earth USA ECO นางงามพลัสไซส์ สาวพลัสไซส์

Emma Loney สาวพลัสไซส์คนแรก ไปถึงTop5 Miss Earth USA 2020 สวยเซลฟ์แบบไม่แคร์เวิลด์

การประกวดรอบตัดสิน Emma ก็ชนะใจกรรมการด้วยการพาตนเองเข้าสู่รอบ 5คนสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยผลงานและความมั่นใจที่โด่ดเด่น ทำให้เธอคว้าตำแหน่ง Miss Earth USA ECO 2020

Home / แฟชั่น / Emma Loney สาวพลัสไซส์คนแรก ไปถึงTop5 Miss Earth USA 2020 สวยเซลฟ์แบบไม่แคร์เวิลด์

Emma Loney เธอคือ Miss Oklahoma ที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสเอิร์ธ ยูเอสเอ 2022 ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและได้รับความสนใจมากเลยค่ะ นั่นเพราะเธอคนนี้ เป็นสาวพลัสไซส์ ขนาดที่ว่า แอนชิลี บ้านเราก็ชิดซ้ายไปพักก่อน เพราะ Emma มาร่วมการประกวดนางงามด้วยความมั่นใจมาก ถึงแม้เธอจะเป็นสาวพลัสไซส์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอขาดความมั่นใจเลย

และในการประกวดรอบตัดสิน Emma ก็ชนะใจกรรมการด้วยการพาตนเองเข้าสู่รอบ 5คนสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยผลงานและความมั่นใจที่โด่ดเด่น ทำให้เธอคว้าตำแหน่ง Miss Earth USA ECO 2020 เป็นหญิงสาวผู้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับเวที Miss Earth ก็ว่าได้

และในรอบแข่งขันชุดว่ายน้ำ มิสเอิร์ธ ยูเอสเอ 2022 Emma ทำเอาผู้คนในฮอลล์หยุดชะงักและตะลึงไปกับการอวดโฉมและร่างกายของเธอได้อย่างพริ้วไหวและงดงาม และที่สำคัญคือ มั่นใจสุดๆ เชิ่ดสุดๆ เธอเล่าว่าการที่ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด Miss Earth USA 2022 เพราะต้องการทำลายมาตรฐานความงามสำหรับการประกวดนางงาม และผู้หญิงอ้วนก็มีความพยายามไม่แพ้ไปกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นแล้วอย่าคิดว่าพวกเราแตกต่างเพียงเพราะไม่เหมือนกับสิ่งที่หลายๆคนคิดว่าต้องเป็นแบบไหน

และสำหรับการแข่งขันในการประกวดนางงามแล้ว เธอยอมรับว่ารอบที่เธอชอบมากที่สุดก็คือ รอบการสัมภาษณ์ นั่นเพราะเป็นช่วงเวลาที่เธอจะได้พูดและแสดงทัศนคติของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ และทำให้เธอสามารถบอกเล่าเป้าหมายของเธอที่มาร่วมการประกวดได้อย่างชัดเจนขึ้น เธอก็ต้องการแสดงให้เห็นว่าการประกวดนางงามควรเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับผู้หญิงทุกคนทั่วโลก และมอบอำนาจในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับพวกเธอเหล่านั้นอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน เธอมีอาชีพเป็นนางแบบพลัสไซส์ และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ด้านกระบวนการยุติธรรมทางอาญาและจิตวิทยา และเธอคือหนึ่งในผู้สนับสนุนให้ผู้หญิงรักในรูปร่างตัวเอง เหมือนกับที่เธอเป็นและวันนี้เธอก็ทำตามฝันที่อยากจะได้เป็นตัวแทนประเทศของเธอเพื่อเข้าร่วมการประกวดนางงามในระดับนานาชาติอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อนที่มีข่าวน่าตกใจในการเสียชีวิตของ เชสลี นั้น Emma ก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้บนอินสตาแกรมของเธอ
เราถูกทำให้รู้สึกว่าต้องสมบูรณ์แบบตลอดเวลา เราต้องยืนอยู่บนความสง่าความเพรียบพร้อม เมื่ออยู่ในจุดที่ผู้คนมองมา โดยที่ผู้คนเหล่านั้นไม่สามารถแสดงออกถึงอารมณ์เชิงลบหรือแม้แต่ความรู้สึกที่แท้จริงต่อสิ่งต่างๆ มันกลายเป็นเรื่องต้องห้าม และนำไปสู่ความโดดเดี่ยว และเหมือนถูกทิ้งไว้ข้างหลังเพียงลำพัง ถึงเวลาที่เราควรจะเปลี่ยนมันได้แล้ว เมื่อเราได้รางวัลแห่งการผู้ชนะ เราควรได้รับการสนับสนุนและมอบอำนาจให้พวกเธอได้สามารถใช้สิทธิ์และเสียงของตนเองอย่างแท้จริง

ไม่ใช่แค่เพียงในวงการนางงามเท่านั้นที่ต้องรับมือกับการถูกรุกรานหรือสร้างความเกลียดชัง ด้วยถ้อยคำที่ทำร้ายบนโซเซียลมีเดีย แต่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนทุกที่ ไม่ควรมีใครที่สมควรได้รับการกระทำแบบนั้น และไม่ใช่ทุกคนที่จะจนทุกข์กับเรื่องเหล่านี้และผ่านมันไปได้

Emma เคยเล่าว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอถูกผู้คนโจมตีรูปลักษณ์ของเธออย่างหนัก นั่นเพียงเพราะเธอมั่นใจและภูมิใจในความเป็นตัวเอง แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอหลีกเลี่ยงคำดูถูกหรือคำพูดแย่ๆที่มีต่อเธอมากมาย เธอบอกว่ามันเคยทำให้สุขภาพจิตของเธอย่ำแย่มาก เมื่อต้องทนเห็นข้อความเหล่านั้น จนเริ่มคิดว่าหรือตนเองไม่เหมาะกับเส้นทางเหล่านี้ เส้นทางที่ต้องใช้ความงามและรูปร่าง จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและรูปร่างของเธออย่างแท้จริง และเคารพในแบบที่เธอเป็น เธอรู้ได้ทันทีว่า นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก คือการได้อยู่ในที่ที่ผู้คนเคารพและยอมรับกันอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน และนี่จึงเป็นที่มาที่ฉันต้องการสร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์เหล่านี้ให้กับผู้คนที่ต้องต่อสู้และรับมือกับทัศนคติที่ไม่ดีเหล่านั้น ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงให้ได้

ที่มาภาพจาก emma.loney