มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อิงฟ้า วราหะ เอลซ่า กชกร

จับตา เอลซ่า-อิงฟ้า 2สาวผู้ชิงมงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2022 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

สำหรับตัวเต็งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ก็คงต้องยกให้ 2สาวผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ต้องบอกว่าทั้งคู่ทั้งโปรไฟล์และดีกรีไม่ธรรมดา

Home / แฟชั่น / จับตา เอลซ่า-อิงฟ้า 2สาวผู้ชิงมงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2022 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

เปิดตัวสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 22คนสุดท้าย สำหรับการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ไปอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางกองประกวดได้จัดรอบ Auditionไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และในวันที่ 14มกราคมนี้ ทางกองประกวดจะมีการจัดรอบจับสายสะพายเขต มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครให้แก่ผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

และสำหรับตัวเต็งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ก็คงต้องยกให้ 2สาวผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ต้องบอกว่าทั้งคู่ทั้งโปรไฟล์และดีกรีไม่ธรรมดาแบบที่ต้องจับตาลุ้นกันอย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว ไปติดตามกันค่ะว่า 2ผู้เข้าประกวดที่ได้รับการพูดถึงว่ามีสิทธิ์คว้ามง มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 เธอคือใคร

คนแรกสำหรับใครที่ติดตามการประกวดนางงาม คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เธอคือหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เอลซ่า กชกร กอนตระกูล


เอลซ่า กชกร กอนตระกูล สาวผิวแทนจากภูเก็ต
กชกร กอนตระกูล (น้องเอลซ่า) อายุ 20 ปี สูง 170 เซนติเมตร
ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา คณะ Business English

อิงฟ้า วราหะ

คนถัดมา อิงฟ้า วราหะ หรือที่หลายๆคนรู้จักเธอในฐานะนักร้องสาวThe Voice และอีกอาชีพคือหมอทำขวัญนาค

ที่หันหน้ามุ่งสู่เส้นทางนางงามอย่างจริงจัง ก่อนหน้านี้เธอเคยลงประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรีเมื่อปี 2020 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ถอนตัวไปเสียก่อน ในปีนี้ อิงฟ้า กลับมาลงสนามนางงามอีกครั้งพร้อมกับการเตรียมตัวมาแบบจัดเต็ม สวยเป๊ะทุกองศา

อิงฟ้า วราหะ
เอลซ่า กชกร กอนตระกูล

ที่มาภาพจาก fa_engfa8 elsa_iceandice