missuniverse ตัวเต็งนางงาม มิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

เปิดโพล 5 ตัวเต็งคว้า มิสยูนิเวิร์ส 2021 คัดมาแล้วเน้นๆ ว่าพวกเธอโด่ดเด่นออร่าจับ มงจะลง

แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น เราขอเปิดโพลตามธรรมเนียมของการคัดสาวตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์ส ที่โด่ดเด่นออร่าจับว่ามงจะลง มาให้ได้ติดตามกันว่ามีใครกันบ้าง ไปติตามกันค่ะ

Home / แฟชั่น / เปิดโพล 5 ตัวเต็งคว้า มิสยูนิเวิร์ส 2021 คัดมาแล้วเน้นๆ ว่าพวกเธอโด่ดเด่นออร่าจับ มงจะลง

ใกล้จะได้รู้ผลกันแล้วว่าในปีนี้สาวงามจากประเทศไหนจะเป็นผู้ครอบครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรอบตัดสินนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม (ตรงกับเวลา 7โมงเช้าของวันที่ 13 ที่ประเทศไทย) ซึ่งก่อนหน้านี้ ตัวแทนสาวไทย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ก็ได้สร้างกระแสให้ผู้คนได้ตะหนักถึงทัศนคติในเรื่องของความสวย และถูกพูดถึงเป็นที่กว้างขวางในขณะนี้ และถึงแม้ว่าหลังจากที่ผ่านรอบพรีลิมฯและรอบชุดประจำชาติ ที่จัดการประกวดไปเมื่อวันก่อนนั้น กระแสการพูดถึงของเธอจะเป็นไปในทางที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ตัวแทนสาวไทยของเราลดความเชื่อมั่นในทัศนคติที่เธอพยายามสื่อสารออกไป และที่สำคัญอย่าลืมช่วยกันเชียร์ให้ตัวแทนสาวไทยได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ไปพร้อมๆกันในรอบตัดสินนะคะ

แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น เราขอเปิดโพลตามธรรมเนียมของการคัดสาวตัวเต็ง ที่โด่ดเด่นออร่าจับว่ามงจะลง มาให้ได้ติดตามกันว่ามีใครกันบ้างที่กระแสแฟนๆนางงามรวมทั้งกูรูนางงามทั่วโลกพากันจับตาพวกเธอทั้ง 5 คนนี้ ไปติตามกันค่ะ

มาเริ่มต้นที่คนแรก Missuniverse India : Harnaaz Kaur Sandhu กระแสมาแรงหนักหน่วงมาก ด้วยความสวยคมเข้มและเพอร์ฟอร์แมนซ์เป๊ะปังไม่มีตกเลยต้องยกให้เธอคนนี้ Harnaaz Sandhu อายุ 21 ปี

Harnaaz มีแม่ของเธอเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจ ในการต่อสู้กับระบอบที่ผู้ชายเป็นใหญ่ของอินเดีย จนทำให้แม่ของเธอประสบความสำเร็จเป็นสูตินรีแพทย์และกลายเป็นผู้นำครอบครัว และเธอก็เติบโตมาพร้อมกับการสนับสนุนและทำงานร่วมกันกับแม่ที่ค่ายสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงตระหนักถึงสุขภาพและสุขอนามัยของตัวเอง
ปัจจุบันตัวเธอเองเป็นผู้สนับสนุนในการเสริมสร้างพลังให้แก่ผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการแก้ไขรัฐธรรมนูญในการศึกษา อาชีพและเสรีภาพในผู้หญิง ที่ประเทศของเธอ และเธอกล่าวว่าตนเองเชื่อในคำกล่าวที่ว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นกับผู้ที่ไม่หยุดเชื่อ พยามยามและเรียนรู้


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


คนที่ 2 คือ Missuniverse paraguay : Nadia Ferreira อายุ 22 ปี
Nadia เป็นนางแบบมืออาชีพที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในประเทศของเธอตั้งแต่อายุ 15ปี นอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้บริหารของธุรกิจครอบครัวภายใต้ชื่อของเธอ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความรุนแรงในครอบครัว นอกจากนั้นเธอยังเคยได้ร่วมงานกับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศในโครงการช่วยเหลือสังคมมาแล้วมากมาย ในวัยเด็กเธอเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับปัญหาสุขภาพ ในช่วงอายุ8เดือนเธอต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Susac คือสูญเสียการมองเห็นและการได้ยิน รวมทั้งการเคลื่อนไหวฝั่งซ้ายของร่างกาย และใช้เวลากว่าปีครึ่งถึงทำให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ และนั่นทำให้เธอมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ เหมือนกับที่ชีวิตเธอเคยได้รับโอกาสครั้งที่2มาแล้วเช่นกัน

คนที่ 3 คือ Missuniverse usa : Elle Smith อายุ 23 ปี
เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคนตักกี้ สาขาวิชาวารสารศาสตร์และการแพร่ภาพกระจายเสียง และทำงานเป็นนักข่าวที่ Whas Tv เธอบอกว่าสิ่งที่เธอสนใจมากที่สุดคือศิลปะและสื่อสารมวลชน และเธอยังเชี่ยวชาญด้านรัฐศาสตร์ เธอกล่าวว่า การได้ทำงานเป็นนักข่าวในสหรัฐอเมริกาสำหรับเธอถือเป็นเกียรติ และเป็นส่วนสำคัญที่มีคุณค่าต่อสังคมของเรา

คนที่ 4 คือ Missuniverse brazil : Teresa Santos อายุ 23 ปี
Teresa เป็นนักศึกษาด้านจิตวิทยา และปัจจุบันเธอยังเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจอัญมณีและเป็นนางแบบอาชีพ เธอเกิดและเติบโตทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล และเติบโตมากับธรรมชาติ นั่นจึงทำให้เธอเชื่อมั่นในเรื่องของความยั่งยืน
เธอเคยทำโครงการเพื่อสังที่ช่วยเหลือให้เด็กๆ ได้เข้าถึงการศึกษา และภาษาอังกฤษได้มากึ้น รวมทั้งยังสนับสนุนโครงการช่วยเหลือให้ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในชนบทได้มีอาชีพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

และสุดท้าย คนที่ 5 คือ Missuniverse Puerto Rico : Michelle Marie Colon อายุ 21 ปี
กำลังใกล้จะจบการศึกษาด้านการแพทย์เฉพาะทางด้านโรคผิวหนัง และยังเป็นประธานสมาคมนักศึกษาต่างชาติในมหาวิทยาที่กำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้ เธอมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการอยากช่วยเหลือผู้คนในชุมชนของเธอ และเคยผ่านการเป็นอาสาสมัครกับองค์กรไม่แสวงผลกำไรมาแล้วมากมาย เช่น องค์กรช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคมะเร็ง , ช่วยเหลือผู้หญิงที่ป่วยมะเร็งเต้านม รวมทั้งงานด้านการช่วยเหลือเด็กอื่นๆในเมืองของเธอ
นอกจากนั้นเธอยังเคยเข้าร่วมกับกองกำลังพิทักษ์ชาติของเปอร์โตริโกเป็นเวลาถึง6เดือน เพื่อช่วยเหลือศูนย์ฉีดวัคซีน เพื่อให้ชาวเปอร์โตริโกได้เข้าถึงการฉีดวัคซีนที่มากขึ้น

และสำหรับใครที่ได้อ่านโพลนี้อยู่ อาจจะสงสัยว่าทำไมไม่มี แอนชิลี ตัวแทนสาวไทย ซึ่งที่จริงแล้วนั้น กระแสของ แอนชิลี ก็ค่อนข้างดีและถูกพูดถึงในวงกว้าง ซึ่งในโพลระดับโลกส่วนใหญ่มองว่า Top16 ต้องมีชื่อของไทยแลนด์แน่นอน เพียงแต่ว่าต้องรอลุ้นหน้างานกันอีกครั้งว่า หากกองแม่เปิดโอกาสให้แอนได้จับไมค์ และแอนสามารถถ่ายทอดและสื่อสารความเป็นตัวตนของเธอได้ดีจนสามารถชนะใจเหล่าคณะกรรมการได้ในรอบลึกๆอีกหรือไม่ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียว