missuniverse มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สลาว เจนนี่ ต้นคำ

งามแต้! เจนนี่ ต้นคำ มิสยูนิเวิร์สลาว ใส่ชุดผ้าไหมลาว ผ้าพื้นเมือง เกือบทุกวันในต่างแดน

ต้องบอกว่าปีนี้ มิสยูนิเวิร์สลาว ทำการบ้านมาดีมากๆ หลังจากที่ได้เห็น เจนนี่ ต้นคำ มิสยูนิเวิร์สลาว 2021 ขนชุดผ้าไหมลาว ผ้าพื้นเมือง มาสวมใส่ ในการเก็บตัว มิสยูนิเวิร์ส 2021

Home / แฟชั่น / งามแต้! เจนนี่ ต้นคำ มิสยูนิเวิร์สลาว ใส่ชุดผ้าไหมลาว ผ้าพื้นเมือง เกือบทุกวันในต่างแดน

ต้องบอกว่าปีนี้ มิสยูนิเวิร์สลาว ทำการบ้านมาดีมากๆ หลังจากที่ได้เห็น เจนนี่ ต้นคำ มิสยูนิเวิร์สลาว 2021 ขนชุดผ้าไหมลาว ผ้าพื้นเมือง มาสวมใส่ ในการเก็บตัว มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ประเทศอิสราเอล นอกจากจะได้โชว์วัฒนธรรมผ้าพื้นเมืองของลาวแล้ว ยังได้เห็นความงดงามแบบที่สัมผัสได้จริงเมื่อเจนนี่ สวมใส่ออกมาแล้วดูสวยสง่างามอย่างเป็นธรรมชาติ จนได้รับคำชมเป็นอย่างมาก สำหรับเสื้อผ้าที่สวยงามที่เธอสวมใส่

อีกหนึ่งผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่นอกจากจะเป็นเพื่อนบ้านประเทศติดกันอย่างประเทศลาว ก็ยังเป็นเพื่อนรูมเมทของ แอนชิลี ตัวแทนสาวไทยในการเก็บตัวร่วมการประกวดอีกด้วย สำหรับ มิสยูนิเวิร์สลาว เจนนี่ ต้นคำ นางแบบสาววัย 26ปี อีกด้วย

เจนนี่ ต้นคำ มิสยูนิเวิร์สลาว สวมชุดผ้าไหมลาว

และที่ทำให้ เจนนี่ ต้นคำ กลายเป็นหนึ่งสาวที่น่าจับตาและถูกพูดถึงนั่นก็คือ การที่เธอนำเสื้อผ้าที่ตัดเย็บด้วยผ้าพื้นเมืองของลาว มาเป็นชุดที่สวมใส่ในระหว่างการเก็บตัวที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งแต่ละชุดนั้นก็ดูทันสมัยและดูสวยสง่างามเหมาะกับการนำเสนอความเป็นสาวลาวได้อย่างน่าชื่นชม และยังได้นำเอาภูมิปัญญาและผลิตภัณฑ์พื้นบ้านมาเผยแพร่ต่อชาวโลกได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

ชุดผ้าไหมลาว สีชมพู

ถึงแม้ว่าจะได้ชื่อว่าเป็นคู่แข่งกันบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 แต่ เจนนี่ ต้นคำ ก็ได้รับคำชื่นชมและกำลังใจ จากแฟนๆชาวไทยที่ส่งให้เธอด้วย นั่นมาจากความน่ารักและเป็นกันเอง รวมทั้งเจนนี่เองก็คุ้นเคยกับการทำงานร่วมกับคนไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาค่ะ มาร่วมกันส่งแรงเชียร์ 2สาวรูมเมท ไทยลาว เพื่อนบ้าน ให้ผ่านเข้ารอบลึกๆ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส ไปพร้อมๆกันค่ะ

ชุดผ้าพื้นเมืองโบราณ

ที่มาภาพจาก jennie.tonkham officialmissuniverselaos