Miss Universe Thailand 2021 MUT2021 มวยไทย แอนชิลี

แอน แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 ซ้อมมวยไทย ก่อนไปเวที Miss Universe ที่อิสราเอล

ประมวลภาพบรรยากาศการซ้อมมวยของ แอน - แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 ก่อนไปขึ้นเวที Miss Universe

Home / แฟชั่น / แอน แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 ซ้อมมวยไทย ก่อนไปเวที Miss Universe ที่อิสราเอล

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!! “แอน-แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 ซ้อมมวยไทย ก่อนพามวยไทยไปจักรวาล ในรอบชุดประจำชาติบนเวที Miss Universe ที่ประเทศอิสราเอล

แอนชิลี สาวสวยทรงพลัง ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของไวรัลแนะนำตัวบนเวทีจักรวาล ที่ใครต่อใครพากันอัดคลิปแนะนำตัวตามเธอจนเป็นกระแสฮิตไปทั้งประเทศ ซึ่งทีมข่าวได้เก็บภาพบรรยากาศการซ้อมมวยของแอนชิลีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ RSM Academy ถนนสุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มาให้แฟนๆ ได้รับชม

นางงามย่างสามขุม!


แอนชิลี เผยว่า ได้มาซ้อมมวย สนุกดี และไม่ได้ชกมวยมานานมาก ซึ่งตอนนี้มีความพร้อมมาก กระเป๋าเสื้อผ้าเยอะอยู่เพราะเป็นสายแฟชั่นด้วย อยากให้ทุกคนรอดูในแต่ละลุค ส่วนชุดประจำชาติ รู้สึกภูมิใจมาก เพราะแอนก็เป็นสายกีฬา ทุกอย่างทรงตัวพอดี จะบินวันที่ 23 พ.ย.นี้ อยากบอกแฟนนางงามไม่ต้องเป็นห่วง เพราะแอนจัดเต็มมากๆ ตอนนี้ต้องฝึกหนักแต่ก็สนุก เพราะมีทีมอยู่ด้วย เราก็ไปกันเป็นทีม รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อน ๆ นางงามด้วย

แอน-แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021

แอนชิลียังกล่าวขอบคุณถึงแฟนๆว่า “ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ท และเป็นกำลังใจให้กับแอน แอนสัญญาว่าจะทุ่มเทให้มากกว่า 150% ที่นั่น ในฐาานะที่เป็นตัวแทนของประเทศ แอนจะทำทุกวิธีทางเพื่อนำมงกุฎอันที่ 3 กลับมา “

สุดท้ายนี้ ทีมงาน Mthai ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และขอให้แฟนๆ ช่วยกันส่งกำลังใจให้แอนชิลีไปคว้ามง 3 มาเป็นของขวัญให้คนไทยทุกคน

ภาพ – วิชาญ โพธิ