Miss UAE กีกี้ กีรติ กีรติ พ่วงเภตรา มิสยูนิเวิร์ส แอร์โฮสเตส

กีกี้ กีรติ สาวไทยในดูไบ เข้ารอบสุดท้ายMiss UAE ถ้ามงจะเป็นคู่แข่ง แอนชิลี บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

กีกี้ กีรติ พ่วงเภตรา เธอคือสาวไทยที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ และมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน Emirates และนอกจากนั้นแล้ว กีกี้ ยังเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์

Home / แฟชั่น / กีกี้ กีรติ สาวไทยในดูไบ เข้ารอบสุดท้ายMiss UAE ถ้ามงจะเป็นคู่แข่ง แอนชิลี บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

กีกี้ กีรติ พ่วงเภตรา เธอคือสาวไทยที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ และมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน Emirates และนอกจากนั้นแล้ว กีกี้ ยังเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ทั้งบนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากว่าแสนคน รวมทั้งชาแนลวีดีโอที่เธอมักจะมาเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานในดูไบ และกลายเป็นอินสไปร์ให้สาวไทยอยากจะไปยืนอยู่ในจุดที่เธอยืนอยู่อีกมากมาย

ล่าสุด กีกี้ กีรติ ได้ตัดสินลงสมัครประกวดนางงามเป็นครั้งแรก โดยเธอลงสมัครเข้าร่วมการประกวด Miss UAE 2021 ซึ่งในการประกวดนี้เปิดกว้างให้สาวงามเชื้อชาติใดก็มีสิทธิ์เข้าร่วมการประกวดได้ ขอเพียงแค่พักอาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของเวทีนี้ในปีนี้ ก็จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ซึ่งเป็นครั้งแรกในการเข้าร่วมประกวดกับเวทีมิสยูนิเวิร์สเช่นกัน

โดยหลังจากที่มีการคัดเลือกสาวงามที่ร่วมสมัครกว่าพันคน ในที่สุดทางกองประกวด ก็ได้ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ที่จะได้ร่วมชิงมงกุฎในรอบตัดสิน และหนึ่งใน 30คนนั้น ก็คือชื่อของสาวไทย กีกี้ กีรติ นั่นเอง

“ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เราจะได้ประกาศให้ทุกคนรู้สักทีว่าเราติด 1 ใน 30 คนสุดท้ายในการประกวด miss universe uae แล้วนะคะ การประกวดครั้งนี้เปิดให้สาวงามไม่ว่าจะชาติใดก็ตามที่อาศัยอยู่ในยูไนเต็ด อาหรับ เอมิเรตสามารถเข้าประกวด ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจจากทุกๆคนที่ส่งเข้ามาตั่งแต่วันแรกที่ลงสมัคร ยังไงฝากเพื่อนๆเป็นกำลังใจให้สาวไทยคนนี่ด้วยนะคะ”

ถ้าเธอสามารถทำผลงานได้ดีจนคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ นั่นหมายความว่าปีนี้เราอาจจะได้เห็นสาวไทยบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ถึง 2 คนด้วยกันเลย โอ้โห แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะคุณ อย่าลืมไปส่งกำลังใจให้กับเธอกันด้วยนะคะ เพราะถึงแม้ว่าตัวจะไปอยู่ที่ดูไบ แต่เราเธอว่าความเป็นคนไทยของเธอยังคงมีอยู่เต็มเปี่ยมค่ะ

ที่มาภาพจาก kikikeerati