สาวหุ่นดี เคนดัล เจนเนอร์ เมนูลดน้ำหนัก

อยากหุ่นแบบ เคนดัล เจนเนอร์ ตามมาส่องเมนูประจำวันของเธอ กินอะไรแล้วหุ่นเป็นแบบนี้?

ตามไปดูเมนูการกินประจำวันของเธอกันเลย ว่าต้องกินแบบไหน ถึงดูแลรูปร่างให้ออกมาเป็นแบบนี้ได้อยู่ตลอด

Home / แฟชั่น / อยากหุ่นแบบ เคนดัล เจนเนอร์ ตามมาส่องเมนูประจำวันของเธอ กินอะไรแล้วหุ่นเป็นแบบนี้?

ถ้าพูดถึงสาวหุ่นดีที่สาวๆอิจฉากันทั้งโลก คงไม่ต้องนึกนานเพราะชื่อของ เคนดัล เจนเนอร์ ต้องปิ๊งขึ้นมาในใจก่อนใครเพื่อนแทบทุกครั้ง แต่การจะได้มาซึ่งหุ่นเป๊ะและเซี๊ยะจนคนทั้งโลกอิจฉา มันก็ต้องมีอะไรมากกว่าการกินอาหารเหมือนผู้คนทั่วไป อารมณ์คงคล้ายๆกับที่เราเห็น ใหม่ ดาวิกา ใส่เสื้อครอปแล้วอยากจะถามเธอว่า รู้จักหมูกะทะมั้ย? แต่หันกลับมาที่เคนดัล เธอจะบอกเราทันทีว่า อยากหุ่นแบบเธอ ก็โยนไก่ทอดในมือทิ้งไปซะก่อนย่ะ!!

ตามไปดูเมนูการกินประจำวันของเธอกันเลย ว่าต้องกินแบบไหน ถึงดูแลรูปร่างให้ออกมาเป็นแบบนี้ได้อยู่ตลอด

กินเนื้อสัตว์แบบไม่ติดมัน (ลีนโปรตีน) เคนดัลมักจะเลือกกินเนื้อสัตว์ตรงส่วนที่มีชั้นไขมันน้อย หรือไม่ติดมัน เช่น เนื้อไก่ หรือเนื้อปลา เพราะนอกจากจะส่งผลต่อการควบคุมไขมันโดยตรงแล้ว ยังช่วยให้เธอรู้สึกแข็งแรงและกระปรี้กระเปร่าที่ได้รับสารอาหารโปรตีนอย่างเต็มที่อีกด้วย ส่วนเนื้อสเต็กก็จะกินส่วนของสันนอก ที่เต็มไปด้วยเนื้อแดงและคุณประโยชน์จากโปรตีน หรือเนื้อบดก็เลือกกินในส่วนที่เป็นเนื้อล้วนไม่ผสมมันนั่นเอง


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


เลือกกินผักและผลไม้สด ของว่างที่สำคัญระหว่างวันของเธอคือ ผักและผลไม้สด ซึ่งเธอมักจะมีผลไม้สดติดกระเป่าไว้ทุกครั้งที่รู้สึกหิว หรืออยากกินขนม หรือน้ำหวานๆ และเธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบกินจุบจิบทั้งวัน คือคอยหยิบผลไม้มาใส่ปากบ่อยๆ พอๆกับการดื่มน้ำทั้งวันนั่นหล่ะ และผลไม้ที่เธอชื่นชอบมากที่สุดก็คือ แอปเปิ้ลและสตรอเบอร์รี่ ที่นอกจากจะมีรสเปรี้ยวหวานส่งผลให้ร่างกายสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้ไม่โหยหาน้ำตาลอีกด้วย

ไม่กินอาหารขยะ คือกฏเหล็กของเธอ นั่นเพราะผลข้างเคียงของมันไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพเลย และที่สำคัญคือการไม่กินอาหารฟาสต์ฟู้ดเลย ยังช่วยให้เราควบคุมน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นอีกดด้วย และยังส่งผลดีต่อสุขภาพ เมื่อเราไม่ต้องกินอาหารที่มีสารอาหารต่ำแต่ไขมันสูง รวมทั้งยังอุดมไปด้วยน้ำตาลและโซเดียมที่เยอะมากๆอีกด้วย

กินชาเขียวดีท็อกซ์ เคนดัลเริ่มต้นวันของเธอด้วยชาเขียวแบบดีท็อกซ์ เพราะมันช่วยขจัดของเสียในร่างกายและทำให้สุขภาพแข็งแรง เคนดัล เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เธอมักจะดื่มชาเขียวประมาณ 10 ถ้วยต่อวันได้ แต่เดี๋ยวก่อน ชาเขียวที่เธอดื่มนั้นเป็นชาเขียวที่ไม่ผสมน้ำตาลและนมใดๆลงไป แต่เป็นชาเขียวร้อนแบบที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายนะจ๊ะ

ที่มาภาพจาก kendalljenner